เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 ก.พ.64 ร.ต.อ.นิพนธ์ คลพูน รองสารวัตรสอบสวนสภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายไลฟ์สดทำร้ายตัวเองด้วยการกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตายประชดแฟนสาว ภายในห้องพัก ซอยวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และมีการลบออกไป หลังจากรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุห้องที่ 15 / 828 พบว่าประตูห้องล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเคาะเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการงัดประตูเข้าไป ภายในห้องดังกล่าวได้พบร่างของ นายนิธิกร อายุ 25 ปี นอนหมดสติอยู่กลางห้อง บนโต๊ะญี่ปุ่นได้พบขวดเบียร์เปล่าว่าอยู่ 2 ขวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลนายนิธิกร ที่นอนหมดสติอยู่กับพื้นห้องในสภาพยังมีลมหายใจที่แผ่วเบา จึงรีบนำส่งรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ

โดยที่บริเวณฝาตู้เย็น ได้พบกระดาษโน้ตเขียนข้อความลักษณะตัดพ้อเกี่ยวกับคนรัก และต่อว่าตนเองต่าง ๆ นานาแปะอยู่นับสิบแผ่น ที่บนโต๊ะเครื่องแป้งหน้ากระจกพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำขวดสีชมพูวางอยู่ 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ประสานญาติของผู้บาดเจ็บมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการณ์ทำร้ายตัวเองในครั้งนี้ต่อไป