เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ตำรวจ ดส.บุกจับสองพี่น้องเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ขณะขับเก๋งฮอนด้าแจ๊สส่งไอซ์ 2 กก. ให้ลูกค้าในซอยแม้นศรี 2

วันนี้ (6 ก.พ.) พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.ดส.บช.น.พร้อมด้วยพ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น.สั่งการ พ.ต.ต.จักรี นารีผล สว.กก.ดส.บช.น.และตำรวจกก.ดส.บช.น.ร่วมกันจับกุมนายทักษกร หรือแบงค์ ประเสริฐโชค อายุ 26 ปี นายณธัช หรือบอส ประเสริฐโชค อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง ไอซ์ 2 กิโลกรัม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถเก๋งฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา ทะเบียน 6กบ 5209 กทม.จับกุมได้ท้ายซอยแม้นศรี 2 แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

ภายหลังเจ้าหน้าที่สืบสวนการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ และได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว กระทั่งทราบว่า ชุมชนท้ายซอยแม้นศรี 2 มีพี่น้องสองคนลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับประชาชนทั่วไป โดยจะขับรถนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในช่วงกลางคืนเป็นประจำ

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าทั้งสองจะนำยาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าภายในชุมชนดังกล่าว กระทั่งมีรถยนต์ขับเข้ามาจอดบริเวณชุมชนท้ายซอยแม้นศรี 2 แล้วทั้งคู่ก็ลงมาจากรถ โดยมีนายทักษกร ถือถุงพลาสติกสีขาวในมือ ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้นตัวทั้งคู่ แต่ทั้งสองวิ่งหลบหนี ตำรวจจึงเข้าตามจับไว้

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยอมรับว่าได้นำไอซ์ 2 กิโลกรัม มาส่งให้กับลูกค้าภายในชุมชนท้ายซอยแม้นศรี 2 โดยพวกตนได้ซื้อยาไอซ์มาในราคากิโลกรัมละ 93,000 บาท และนำมาขายในราคากิโลกรัมละ 95,000 บาท

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 1 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป