เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจบุกจับ! เอเย่นเมืองนนท์ หลังสืบทราบว่ามีการจัดปาร์ตี้วันเกิดในคอนโดหรูย่านติวานนท์ จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล5 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.สส.บก.น.5 พ.ต.ต.บุรินทร์ กะปิตถา สว.กก.สส.บก.น.5 และ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ แป้นจันทร์ รอง สว.กก.สส.บก.น.5 นำกำลังเข้าจับกุม นายกอล์ฟ อายุ 24 ปี , น.ส.เต้ อายุ 38 ปี นายภูมิ อายุ 25 ปี นายเปรม อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด และมั่วสุมกันจัดปาร์ตี้ยาเสพติด พร้อมของกลาง ยาอี 101 เม็ด ยาไฟท์ไฟท์ 41 เม็ด ยาเค น้ำหนัก 2.55 กรัม และโคเคน น้ำหนัก 0.87 กรัมโดยจับกุม บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ และภายในห้องเลขที่ 122/346 ชั้น 23 คอนโดดัง ย่านติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ  00.15  น.ที่ผ่านมา

ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 สืบทราบจากสายลับว่ามีกลุ่มผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาอีให้กับบุคคลทั่วไป หนำซ้ำยังมีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด ในคอนโดดัง ย่านติวานนท์ จึงวางแผนเข้าปฏิบัติบัติการเข้าจับกุม โดยตำรวจสามารถจับกุมและตรวจค้นตัวผู้ต้องหา พบยาอี จำนวน 90 เม็ด จากนั้นจึงทำการขยายผลขึ้นไปบนห้องพักเลขที่ 122/346 ชั้น 23

ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจค้นห้องพัก พบยาเสพติดหลายประเภท ตกเกลื่อนเต็มพื้นห้อง เช่น ยาอี ยาเคตามีน ยาไฟว์ไฟว์ โคเคน และยังตรวจพบอาวุธปืนผิดกฎหมายอีก 2 กระบอก เป็นปืนลูกซองเรมิงตัน และ ปืนพกสั้นขนาด .380 พร้อมเครื่องกระสุนปืน นอกจากนี้ยังได้ตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พบมีสารเสพติดในร่างกายถึง 3 คน

โดยยาอีที่ตำรวจตรวจพบกำลังจะนำมาส่งให้กับลูกค้า ส่วนห้องนั้นเปิดให้มั่วสุมจัดงานปาร์ตี้เสพยาเสพติด ชักชวนเพื่อนให้มาจัดงานเลี้ยงวันเกิดที่ห้อง และได้มั่วสุมเสพยาเสพติดหาหลายประเภท

โดยเจ้าของห้องมั่วสุมนี้เป็นหุ้นส่วนเปิดสถานบันเทิง ประเภทเลาจ์ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ทำให้รู้จักคนหลากหลายอาชีพ ซึ่งที่ผ่านมามักจะจำหน่ายยาเสพติดให้บรรดาพริตตี้ เด็กสาวรับงานเอนเตอร์เทรนตามปาร์ตี้

บางรายยังเป็นนักธุรกิจที่ชื่นชอบเสพยาเสพติดก็มาเป็นลูกค้าด้วย และจะใช้การติดต่อซื้อขายกันผ่านทางไลน์ นัดแนะสถานที่ ทำลักษณะนี้มาแล้วเป็นปี ไม่เคยมีประวัติถูกจับกุมแต่อย่างใด ส่วนตัวจัดปาร์ตี้ลักษณะนี้ที่ห้องพักแห่งนี้บ่อยครั้ง และเสพหนักทุกครั้ง ปัจจุบันนี้เจ้าของห้องไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีรายได้จากการปล่อยเงินกู้นอกระบบ และรับจำนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทั้งนี้ทางตำรวจสามารถตรวจยึดทรัพย์สินได้หลายรายการ มูลค่าทรัพย์สินประมาณกว่า 1,120,000 บาท