เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มหัวร้อนเข้าทำร้าย ผจก.สาวท้องแก่ 9 เดือน เหตุฉุนไม่ผ่านโปร!

ภูเก็ต-ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพนายสุทธิพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อดีตพนักงานทดลองงานในบริษัทดังกล่าวได้เข้ามาทำร้ายร่างกาย นางสาวณัฐพร ศรีเทพ อายุ 23 ปี ผู้จัดการของบริษัทวีเบสท์เอ็กซ์เพลส ที่ขณะนี้ได้ตั้งท้องประมาณ 9 เดือนใกล้ถึงกำหนดคลอด

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่บริษัทขนส่งพัสดุภัณฑ์แห่งหนึ่งในเขตตำบลฉลอง โดยภาพกล้องวงจรปิดของบริษัทได้บันทึกภาพนายสุทธิพร (ขอสงวนนามสกุล) อดีตพนักงานทดลองงานในบริษัทดังกล่าว เข้ามาทำร้ายร่างกาย นางสาวณัฐพร ศรีเทพ อายุ 23 ปี ผู้จัดการของบริษัท ซึ่งได้ตั้งท้องประมาณ 9 เดือนและจะคลอดในวันที่18 กุมภาพันธ์นี้ แต่โชคดีที่เพื่อนและแม่เห็น มาช่วยกันไว้ทำได้ทัน โดยผู้เป็นแม่โดนถีบเข้าที่หลังและหลังจากนั้นก็ยังเดินมาต่อยโดนที่ตาของนางสาวณัฐพรอีกครั้งทำให้ได้รับบาดเจ็บ

แต่โชคดีที่เพื่อนและแม่ได้มาช่วยกันไว้ ทำให้แม่โดนถีบเข้าที่หลัง และหลังจากนั้นก็ยังเดินมาต่อยโดนที่ตาของนางสาวณัฐพรอีกครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บและได้นำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับผู้ที่เข้ามาทำร้ายในครั้งนี้

นางสาวณัฐพร ผู้ถูกทำร้ายเล่าว่า ตอนแรกมีคนเห็นว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามาจอดรถไว้และวิ่งเข้ามาเพื่อที่จะทำร้าย ซึ่งในตอนนั้นตนได้นั่งทำงานอยู่และคุยโทรศัพท์ด้วยจึงไม่เห็นว่าเขาวิ่งเข้ามา หลังจากนั้นเขาพยายามเข้ามาต้องการจะทำร้ายตนให้ได้ แต่มีเพื่อนร่วมงานอีก 2-3 คนและแม่กั้นเอาไว้ ต่อมาผู้ก่อเหตุก็วิ่งเข้ามาจะถีบตน แต่ดันไปถีบโดนแม่และชกโดนหน้าตน2 ที ก่อนที่จะมีลูกค้าที่ออฟฟิศห้ามเอาไว้ ผู้ก่อเหตุเลยออกไป ซึ่งก่อนออกไปเขาพูดว่าจะไม่จบเพียงแค่นี้ จะเจอกันอีกข้างนอก

นางสาวณัฐพร กล่าวต่อไปว่า อยากฝากถึงคนที่ทำร้ายร่างกายว่าเมื่อรู้ว่าไม่ผ่านโปรก็ขอให้พูดกันดีๆ ไม่ใช่มาด่าและแสดงพฤติกรรมไม่ดีกับหัวหน้างาน คุยกันดีๆ อย่าเอาอารมณ์เป็นปัญหา

ทั้งนี้ ทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลองเพื่อให้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป