เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงระมัดระวังเสมอสำหรับการสั่งซื้อของออนไลน์ คือเราต้องอ่านรายละเอียดให้ดีก่อนที่จะกดซื้อหรือโอนเงินให้ร้านค้าไป ว่ามันเป็นอย่างที่เราต้องการจริงหรือไม่ เพราะมีเคสก่อนหน้านี้เยอะมากที่ไม่ได้อ่านรายละเอียด เห็นว่าราคาถูกและรูปแบบโดนใจก็กดสั่งซื้อกันไปอย่างรวดเร็ว สุดท้ายของที่ได้กลับไม่ใช่อย่างที่คิด เหมือนดั่งเช่นหนุ่มรายนี้ที่ได้มีการกดสั่งซื้อเต็นท์สำหรับไปกางเที่ยว ด้วยราคาที่ถูกเพียงแค่ 400 บาท รีบกดสั่งมาทันทีโดยไม่อ่านรายละเอียด

แน่นอนว่ารูปแบบนั้นสวยงามถูกใจราคาไม่แพง ถ้าเป็นในห้างใหญ่ๆอาจจะมีราคาถึงหลักพันก็เป็นได้ แต่พอได้สินค้ามากลับต้องงงกันไป จนต้องนำมารีวิวให้สังคมออนไลน์ได้ชมกัน หากมองในมุมไกลๆจะเห็นได้ว่าเต็นท์นั้นดูใหญ่กว้างขวางและสวยงามเป็นอย่างมาก 400 บาทได้ขนาดนี้คุ้มไม่รู้จะพูดอย่างไรเลยทีเดียว

แต่พอเดินทเข้ามาใกล้ๆเท่านั้น เอ้าอะไรกันนี่มันแค่มุมกล้องเองเหรอ สุดท้ายเต็นท์ที่ซื้อมามันไม่ใช่ขนาดที่ต้องการ มันกลับกลายเป็นแค่เต็นท์ของเล่นเท่านั้น เอามาทำเป็นโมเด็ลให้ได้เล่นกัน หรือเอาไว้ให้น้องแมวตัวเล็กๆนอนก็พอจะไหว เงิน 400 บาทที่จ่ายไปตอนนี้กลับกลายเป็นขาดทุนซะแล้ว

แต่ก็ยังมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งคือเอาหัวมุดเข้าไปได้ อย่างน้อยก็กันยุงกัดหน้าได้เป็นอย่างดี แต่หวังว่าพี่เขาจะไม่เอาไปใช้งานจริงๆนะ สังคมออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น หยุดหัวเราะไม่ได้จริงๆ ตอนแรกก็นึกว่าของจริงใหญ่อลังการ ที่แน่ยืนไกลๆมองเห็นเป็นเต็นท์หลังใหญ่ แต่ก็อย่างว่าแหละถ้าจะใหญ่ขนาดนี้ใครเขาจะมาขายแค่ 400 บาทกัน