เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม เปิดเผยหลังเดินทางเข้าตรวจสอบข้อร้องเรียนเรื่องอาหารและเครื่องดื่มในสนามบินสุวรรณภูมิมีราคาแพงว่า ปัจจุบันประชาชนมีทางเลือกในการรับประทานอาหาร โดยมีร้านอาหารราคาถูกอยู่แล้ว คือที่บริเวณอาคารผู้โดยสารชั้น 1 ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท ราคาน้ำมันดื่มเริ่มต้นจาก 7-10 บาท

นอกจากนี้ ได้ตรวจสอบบริเวณห้องน้ำในสนามบินสุวรรณภูมิด้วย เนื่องจากพบว่า มีการร้องเรียนจำนวนมากกว่าห้องน้ำมีปัญหา โดยขณะนี้ ทอท. อยู่ระหว่างแก้ไขห้องน้ำให้มีความสะดวกสบายและทันสมัยมากขึ้น ซึ่งจะมีการปรับรูปแบบให้สวยงามและผู้โดยสารจะได้ใช้บริการห้องน้ำโฉมใหม่ในเร็วๆนี้

พันตรีกมล วงศ์สมบุญ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายบำรุงรักษา เปิดเผยว่า ปัจจุบันสนามบินสุวรรณภูมิมีห้องน้ำรองรับผู้โดยสารทั้งหมด 122 ห้อง โดยขณะนี้มีแผนจะปรับปรุงห้องน้ำให้มีความ สะดวกสบายและสวยงามมากขึ้นด้วยงบประมาณ 300 ล้านบาท ในการทยอยปรับปรุงห้องน้ำตั้งแต่ปี 2560-2563 คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 2-3 ปี โดยห้องน้ำที่ปรับปรุงใหม่จะเริ่มเปิดให้บริการได้ภายในปีนี้ สำหรับห้องน้ำใหม่จะปรับเปลี่ยนวัสดุให้มีความสวยงามมากขึ้น เปลี่ยนวัสดุจากสเตนเลสให้เป็นเซรามิก

 

 

เครดิต ไทยรัฐ