เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับยกแก๊ง เด็กแว้นปาขวด-หิน ถล่มร้านค้า จนเจ้าของร้านบาดเจ็บเย็บ 3 เข็ม สารภาพปมเหตุ โมโหคิดว่าร้านเข้าข้างคู่อริ

จากกรณี เจ้าของร้านขายของชำ โพสต์วิดีโอ ว่ากลุ่มวัยรุ่ยนับ 10 คน ขี่จยย. มาจอดหน้าปากซอย ก่อนจะเดินถือเหล็ก บุกเข้าไปในร้านขายของชำ พร้อมกับนำก้อนหิน ขวดแก้ว และกรวยยาง ปาใส่คนภายในร้านจน ทำให้นายบุญฤทธิ์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บ 3 เข็ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 2 ก.พ. 64 ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมเยาวชนกลุ่มดังกล่าวได้ทั้งหมด 8 คน เป็นชาย 6 คน หญิง 2 คน อายุระหว่าง 13 – 27 ปี ซึ่งทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพ พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกับสหวิชาชีพ เนื่องจากมีเยาวชนอยู่ในกลุ่ม ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย, ร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายและมีอาวุธมีด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มเยาวชนดังกล่าว โดยใช้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ จนทราบตัวกลุ่มดังกล่าวก่อนเชิญตัวมาสอบสวนและมีบางส่วนผู้ปกครองได้ทราบข่าวได้นำตัวมาส่งยัง สภ. ซึ่งทั้งหมดส่วนใหญ่เป็นเยาวชนในพื้นที่ตำบลพลูตาหลวง สำหรับคดีดังกล่าวถือว่า กลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุอย่างอุกอาจและไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

จากสอบสวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นได้มีเรื่องกัน ก่อนที่คู่กรณีจะหลบหนีเข้าไปในร้านของชำจึงติดตามเพื่อจะไปแก้แค้น ก่อนที่จะเกิดความโมโหคิดว่าร้านของชำ เข้าข้างคู่กรณี จึงได้ปาสิ่งของใส่เจ้าของร้านและคนในร้านจนได้รับบาดเจ็บและพังเสียหายดังกล่าว