เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองปราบตามจับกุม หนุ่มวัย 38 ปี พาสาววัยรุ่นไปให้พวกรุมโทรมข่มขืนยับ ภายหลังพยายามเคลียร์ หลอกว่าจะเก็บเงินมาสู่ขอ แต่สุดท้ายกลับเผ่นหนี ฝ่ายหญิงเครียดหนักพยายามฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมกันจับกุม นายปรีชา หอมสุวรรณ์ อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตรที่ 358/2550 ลงวันที่ 12 ต.ค. 2550 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะเป็นการโทรมหญิง, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” ได้ที่บริเวณหมู่บ้านเศรษฐกิจ วงเวียน 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 2550 นายปรีชา กับพวกได้เข้ามาตีสนิท น.ส.ทัศนีย์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สาวรุ่นน้องแถวบ้าน ก่อนชักชวนไปเที่ยวงานประจำปี ซึ่งจัดขึ้นในพื้นที่ อ.เมือง จ.พิจิตร กระทั่งหลังงานเลิก นายปรีชาและพวก ได้ทำทีขออาสาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งผู้เสียหายที่บ้าน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อยอมขึ้นรถมา นายปรีชาและพวกกลับพาไปที่บริเวณบ้านร้างแห่งหนึ่งแถวริมถนนพิจิตร-วังกรด ก่อนจะร่วมกันข่มขืนรุมโทรม หลังก่อเหตุ นายปรีชา ยังพยายามเจรจาไกล่เกลี่ย โดยรับปากกับผู้เสียหายว่าจะรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะตั้งใจทำงานเก็บเงินมาสู่ขอผู้เสียหายให้ถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี กระทั่งเมื่อเรื่องเริ่มเงียบหายไป นายปรีชา กลับฉวยโอกาสหลบหนีออกจากพื้นที่ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความเครียดและรู้สึกอับอาย ตัดสินใจพยายามฆ่าตัวตาย พอผู้ปกครองทราบเรื่อง ก็พาเข้าแจ้งความจนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าสืบทราบว่า นายปรีชา ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนนายปรีชา ให้การภาคเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองพิจิตร ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป