เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงาน ภายในซอยลาดพร้าว 80 แยก 22 ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว ประกอบกิจการเกี่ยวกับทำแพคเก็ตจิ้ง ต้นเพลิงลุกไหม้ภายในตัวอาคาร ลุกลามไปยังลานจอดรถที่อยู่ตรงข้ามโรงงาน ไหม้รถยนต์เสียหาย 1 คัน และรถจักรยานยนต์ประมาณ 50-60 คัน โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงลาดพร้าวเข้าควบคุมเพลิง ใช้เวลากว่า 30 นาที ล่าสุดสามารถควบคุมเพลิงได้เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงฉีดน้ำเลี้ยง เพื่อป้องกันการปะทุของเพลิงไหม้

จากการตรวจสอบเบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บสำลักควัน 2 รายเป็นคนงานที่ทำงานในโรงงาน ขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สำนักงานเขต การไฟฟ้าได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้โรงงาน ภายในซอยลาดพร้าว 80 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ภายหลังควบคุมเพลิงได้แล้วพบว่า โกดังภายในเสียหายทั้งหมด และรถจักรยานยนต์ของพนักงานที่จอดอยู่ใกล้กับโกดัง ได้รับความเสียหายประมาณ 63 คัน และรถยนต์ 1 คัน

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า โกดังดังกล่าวเป็นที่เก็บลังกระดาษแพ็คเกจจิ้งสินค้า และขณะเกิดเหตุไม่มีพนักงานทำงานอยู่ภายใน แต่ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้งก่อนเห็นควันพวยพุ่งและเปลวไฟลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะรีบประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้าระงับเพลิง โดยใช้เวลา 30 นาทีเพลิงจึงสงบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ก่อนสรุปหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป