เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอสนธิกำลังร่วม เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง และทหาร บุกตรวจสถานบริการอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเครท ย่านถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ พบหญิงบริการ 113 คน ขณะที่ผลการตรวจสอบพบโพยตั๋วฟรีที่รับรอง ข้าราชการทั้งตำรวจ และสรรพากร เบื้องต้นบช.น.สั่งย้าย 5 เสือสน.วังทองหลาง “ศรีวราห์” ก็เล็งให้ดำเนินคดีเจ๊กรรมการบริษัท และพวกอีกร่วม 20 คนผิดฐานค้ามนุษย์ ผลตรวจล็อตแรกมีอายุต่ำกว่า 18 ปี ถึง 3 คน อายุน้อยสุดไม่ถึง 15 ปี จ่อเอาผิดถึงลูกค้าใครอึ๊บเด็กโดนหมด ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ต่อมา น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ หุ้นส่วนใหญ่ของวิคตอเรีย ซีเครท พร้อมทนายความเข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์หลังถูกศาลอาญาอนุมัติหมายจับพร้อมพวก ใน 13 ฐานความผิด เบื้องต้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หลังจากนี้จะส่งมอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง สอบปากคำก่อนจะนำตัวฝากขังที่ศาลอาญารัชดาฯในวันที่ 17 ม.ค. ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ ที่เหลือทั้ง 6 คน ที่ศาลออกหมายจับถูกควบคุมตัวในเรือนจำ เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี

พล.ต.อ.ศรีวราห์กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.ศศิธร ยอมรับเป็น ผู้ต้องหาตามหมายจับจริง แต่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 13 ฐานความผิด จากการตรวจสอบพบว่าน.ส.ศศิธรมีชื่อขอใบอนุญาตเปิดสถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเครท แต่ต้องตรวจสอบว่าเป็นเจ้าของตัวจริงด้วยหรือไม่ ส่วนจะมีการโยงใยกับการค้ามนุษย์ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน

ตร.ควบคุมตัวน.ส.ศศิธร มารับทราบข้อ กล่าวหา โดยเจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัว ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดาในเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ม.ค.61