เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รถตู้เสียหลักพุ่งข้ามเลนบนถนนหมายเลข 1275 สายพรหมพิราม – หนองตม ชนประสานงากับรถเก๋งพังยับเยิน คนในรถเก๋งถูกอัดก๊อบปี้ดับคาที่ 2 ศพ ที่เหลือบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2564 พ.ต.ท.วัชรพงษ์ ธรรมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถชนกันทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนหมายเลข 1275 สายพรหมพิราม – หนองตม บริเวณโค้งกำนันแกะ หมู่ 6 ต.หนองแขม ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประสาทบุญสถาน (หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก)

ที่เกิดเหตุ พบรถตู้โดยสารส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 นข 1309 กรุงเทพฯ ตกอยู่ข้างถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน กระจกแตกทุกบาน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย มีอาการปวดหลัง ขาข้างขวา ฟกช้ำตามร่างกาย และมีบาดแผลที่เท้าขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลพรหมพิราม

 

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายเกียรติคุณ อยู่นวล อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 73/3 หมู่ที่ 7 ต.มะต้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก คนขับรถยนต์ตู้ นายชุมพล คงสิริกร อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.อยุธยา และ นายนพศักดิ์ ชมพักตร์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 12 ต.มะต้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

ห่างออกไปประมาณ 40 เมตร ฝั่งเดียวกัน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กต 6050 อุตรดิตถ์ อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ภายในห้องโดยสารที่นั่งคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายถูกอัดก๊อบปี้กับพวงมาลัยและซากรถ และบริเวณที่นั่งข้างคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงถูกอัดอยู่กับซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาให้ตำรวจและแพทย์ชันสูตรศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุดใจ มาสูตร อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 70/1 หมู่ที่ 4 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ และ นางสาวพเยาว์ บุญนวล อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 65 หมู่ที่ 3 ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ทั้งสองรายมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง กระดูกหักหลายท่อนทั้งตัว คาดเสียชีวิตทันทีหลังเกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ นายเกียรติคุณ อยู่นวล ขับรถยนต์ตู้ออกจากตลาดพรหมพิราม เพื่อมุ่งหน้าไปบ้านหนองนอง พอถึงจุดเกิดซึ่งเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักข้ามเลนชนกับรถยนต์เก๋งที่สวนทางมา จึงทำให้คนขับและคนโดยสารรถยนต์เก๋งเสียชีวิต และคนขับรถตู้กับผู้นั่งโดยสารอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรตามตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวช รพ.พรหมพิราม ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี