เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 ..64 เวลา 23.45 . ...ชุมพล เหลืองเอี่ยม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณริมถนนหน้าศาลาประชาคม .5 บ้านดอนคราม .เขาน้อย .ท่าม่วง .กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนมากกว่า 10 ปลอก และเศษขวดเบียร์ที่แตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนนส่วนผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณกลางหน้าและช่องท้อง รวม 4 นัด เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายวัยรุ่นอีก 3 คน ขับรถหลุดโค้งเข้าไปในดงอ้อยและมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวน นายณัฐพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เกิดเหตุ เวลาประมาณ22.00 . มีวัยรุ่นต่างถิ่นขับรถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องเสียงดังเข้ามาภายในหมู่บ้าน จากนั้น ผู้ตาย คือ นายนิเวศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ซึ่งกำลังดูแลพ่อที่นอนป่วยอยู่ภายในบ้าน ได้เดินออกมาฉายไฟฉายไปยังวัยรุ่นคนดังกล่าวพร้อมตะโกนบอกให้หยุดเบิ้ลเครื่อง เนื่องจากรบกวนพ่อของนายนิเวศ ที่กำลังนอนป่วยอยู่ภายในบ้าน

ผู้เห็นเหตุการณ์

นายณัฐพงศ์ กล่าวต่อว่า ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจ และจอดรถจักรยานยนต์ลงมาโต้เถียงกับนายนิเวศ โดยมีพวกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกับนายนิเวศ ซึ่งกำลังนั่งรวมกลุ่มทานอาหารกันอยู่ในศาลาประชาคม คอยเฝ้าดูเหตุการณ์ ก่อนที่ทั้งสองคนจะเริ่มชกต่อยกัน จนวัยรุ่นคนดังกล่าวสู้ไม่ได้และรีบเดินไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ พร้อมตะโกนบอกนายนิเวศให้รออยู่ที่เดิม จะพาพวกมาถล่ม

จากนั้น เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง วัยรุ่นคนดังกล่าว ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาพร้อมกลุ่มเพื่อน ประมาณ 10 คนด้วยรถจักรยานยนต์ 5 คัน จังหวะนั้น นายนิเวศซึ่งอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นเบิ้ลเครื่องเสียงดังกลับมา จึงเดินออกจากบ้านมาดู ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มที่ขับรถเสียงดัง จะชักอาวุธปืนออกมายิงถล่มเข้าใส่ร่างของนายนิเวศ จนล้มจมกองเลือดอยู่กลางถนน และได้หันปืนยิงมาทางกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ในศาลาประชาคม รวมกว่าสิบนัด ทำให้แต่ละคนต้องหลบกระสุนกันอลหม่านนายณัฐพงศ์ กล่าว

นายณัฐพงศ์ กล่าวอีกว่า เมื่อเสียงปืนสงบลง วัยรุ่นกลุ่มที่มาก่อเหตุ เตรียมที่จะขับรถหลบหนี กลุ่มเจ้าถิ่นจึงใช้ขวดเบียร์เขวี้ยงเข้าใส่ พร้อมรีบขับรถติดตาม จนทำให้รถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ จำนวน 2 คัน เสียหลักหลุดโค้งเข้าไปในดงอ้อย จนบาดเจ็บสาหัส 3 คน ส่วนเพื่อนอีก 3 คัน สามารถขับรถหลบหนีไปได้

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ...สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะสืบทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาก่อเหตุ เป็นกลุ่มวัยรุ่นจาก .ม่วงชุม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 6 กิโลเมตร โดยสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องที่กลุ่มวัยรุ่น .ม่วงชุม ที่ขับรถเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ถูกนายนิเวศต่อว่าและชกต่อยกัน ทำให้เกิดความไม่พอใจจนนำมาสู่การยกพวกมายิงถล่มจนนายนิเวศเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัววัยรุ่นที่เป็นคนลั่นไกสังหารนายนิเวศแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod