เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 ..64 เมื่อเวลา 03.00 . ...นพพร แสงสว่าง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง .คลองสี่ .คลองหลวง .ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม...เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง, ...เสกสรรค์ บุญเรือง รอง ผกก., ...สุชัย แสงส่องรองผกก.สอบสวน, ...เสฎพงศ์ ทรงกลด รอง ผกก.สส., เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณที่จอดรถหน้าประตูรั้วเหล็กพบศพ นายมาร์ค (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 21 ปีสภาพศพนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลมสีกรมท่า นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด แขนขวา 1 นัด และ ชายโครงซ้าย 1 นัดรวม 3 นัด โดยผู้ตายกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยราชมงคลแห่งหนึ่ง ชั้นปวส. 1 ช่างยนต์

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้ารถเก๋งบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้พบว่า มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดหน้าบ้าน ลักษณะการแต่งกาย สวมชุดสีดำสวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว คนขับสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาว คนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สะพายกระเป๋าสีส้ม โดยขับรถมาจากท้ายซอย มาจอดหน้าบ้าน จากนั้น คนซ้อนท้ายจะลงจากรถและคนขับได้ขยับรถไปหลบ โดยคนซ้อนจะเปิดประตูคล้ายเรียกผู้ตาย ก่อนจะลงมือยิงแล้วขึ้นรถซ้อนท้ายหลบหนีไปทางหน้าหมู่บ้าน

จากการสอบสวน นางญา (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนนอนอยู่ภายในบ้านชั้นล่าง ส่วนลูกชายนอนอยู่อีกห้องด้านนอก ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงรีบออกมาดูก็พบว่าลูกชายนอนอยู่ที่พื้นหน้าประตูรั้ว ตนได้เข้าไปกอดลูก และลูกบอกตนว่าหนูโดนยิงก่อนหมดสติไป จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยก่อนจะทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นายแม็ก (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ 3-4 วัน ผู้ตายเล่าให้ฟังว่า มีเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาสมัยมัธยม ไม่พอใจเรื่องที่ผู้ตายไปเรียนต่างสถาบัน และมีการท้าทายกันในเฟซบุ๊ก โดยที่ผู้ต้องสงสัยดังกล่าว ก็เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊กก่อนที่จะบล็อกไป โดยนายมาร์คเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบไปไหนและอยู่แต่บ้าน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน คิดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องของสถาบันอย่างแน่นอน

ขณะที่ ...เกียรติศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้สั่งให้ชุดสืบสวนนำญาติมาสอบสวนพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะหลบหนี และจะได้เชิญตัวเพื่อนสนิทผู้ตายมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาเบาะแสคนร้ายทั้งสองถึงสาเหตุ ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod