เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 31 ม.ค.2564 ร.ต.อ.วีระเทพ เทพจันทรดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม บนถนนหนองชาก-พนัสนิคม (ขาเข้าพนัสนิคม) ช่วงโค้งเกษตร ม.4 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณโค้งพบศพ นายเกษม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี สภาพกะโหลกศีรษะเปิดฉกรรจจ์เลือดออกจำนวนมากนอนอยู่บนพื้นถนนในช่องจราจรขวาสุด นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อ นางน้อย อายุ 67 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านบึง และยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ล้มตะแคงอยู่กลางถนน จากการตรวจสอบบริเวณเกาะกลางถนนที่เสารั้วเหล็กกั้นโค้ง พบเศษเนื้อและมันสมองอยู่กับเสา ใกล้กันพบหมวกกันน็อกชนิดครึ่งใบสีฟ้าแตกละเอียด

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นนายเกษมขับรถชิดขาวมาแล้วก็ถูมากับฟุตบาทเกาะกลางถนนมีเสียงดัง จึงมองดูว่าเสียงอะไร ก็เห็นเป็นรถจักรยานยนต์ก่อนจะล้มลงอย่างแรง ส่วนตัวนายเกษมนั้น ตนก็รู้จักเพราะบ้านอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ส่วนมากเวลานี้นายเกษมจะไปรับภรรยากลับจากตลาดทุกวัน

ด้าน นางน้อย ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นสามีของตน ขับรถจักรยานยนต์มารับตนที่ตลาดวิศิษฐ์ชัยกำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้านพัก ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรก็จะถึงบ้าน ระหว่างทางสามีเกิดอาการเกร็งไม่รู้สึกตัว ตนซึ่งนั่งซ้อนท้ายพยายามเรียกสามีให้จอดรถ แต่สามีไม่รู้สึกตัว จากนั้น รถก็เสียหลักพลิกคว่ำไถลมาชนกับเสาของรั้วกลางถนน ตนก็ไถลกับพื้นถนน

“หลังจากที่ลุกขึ้นยืนได้ จึงเดินเข้ามาช่วยสามีแต่ปรากฏว่าสามีหมดสติและมีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ จึงรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วย ทั้งนี้ สามีมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันและเบาหวาน โดยระยะหลังมีอาการเหมือนชักเกร็งและเคยเกิดอาการชักเกร็งมาแล้ว 5-6 ครั้ง เราก็เคยสอบถามว่า เป็นอะไรแต่สามีก็บอกว่าจำเหตุการณ์ไม่ได้ จนกระทั่งเกิดเหตุสลดในวันนี้” นางน้อย กล่าว