เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ..64 เมื่อเวลา 20.30 . เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม .ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุขโมยรถบรรทุก 6 ล้อจากพื้นที่.พนัสนิคม .ชลบุรี และหลบหนีเข้ามายังเขตพื้นที่ .พานทอง .ชลบุรี จึงติดตามและสกัดจับเป็นจุด แต่คนขับรถเลี้ยวเข้าซอยวนไปมาหลายรอบ เป็นระยะทางกว่า 40 กม. ยากต่อการสกัดจับ เมื่อเร่งเครื่องแซงก็ถูกเบียดทั้งรถชาวบ้านและรถเจ้าหน้าที่

โดยคนขับรถพยายามขับรถเบี่ยงไปมาเพื่อไม่ให้แซง กระทั่งมาถึงช่วงหน้าวัดโคกขี้หนอน แม่และญาติได้วิ่งตามไปเกาะที่รถ แต่คนขับรถก็ยังไม่จอด และลากแม่ถูไปกับถนนจนร่วงตกจากรถบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถได้ขับหนีต่อจนมาถึง.หน้าประดู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดถนน ขณะคนขับรถบรรทุกกำลังจะเลี้ยวรถกลับแต่ไม่พ้น ตำรวจจึงวิ่งเข้าไปชาร์จและดับเครื่องยนต์ ก่อนจะจับกุมคนขับรถบรรทุกเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายบัณฑิต อายุ 23 ปี ก่อนนำตัวมาส่งมอบให้กับ...ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง สอบสวน ในที่เกิดเหตุพบเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวตู้ทึบ ทะเบียน 70-2126 ร้อยเอ็ด สภาพหน้ารถกระจกแตก

จากการสอบถามนายบัณฑิต กล่าวว่า สาเหตุที่ขับรถออกมาจากบ้าน เพราะทะเลาะกับพ่อและน้อยใจที่พ่อไม่รักเพราะตนคิดว่าพ่อรักลูกคนโตและคนเล็กมากกว่า ส่วนตนเป็นลูกคนกลาง ไม่เคยได้ความรักจากพ่อเลยตั้งแต่อายุ 14 ปีก็ถูกไล่มาตลอด จนเกิดเป็นความน้อยใจ เพราะถูกไล่ออกจากบ้านอยู่บ่อยครั้ง เวลาที่ไล่ก็ชอบพูดว่าออกไป มึงไม่ใช่ลูกกูตลอดเวลาที่ทะเลาะ ด้วยความโมโหจึงเอาก้อนหินทุบหน้ารถจนแตกแล้วขับรถออกมา โดยไม่รู้ว่าพ่อแจ้งตำรวจสกัดจับ ตนจึงขับรถไปเรื่อยๆ พอเห็นตำรวจก็ไม่จอด เพราะอยากให้พ่อกับแม่มาคุย ไม่ได้อยากคุยกับตำรวจจึงขับรถวนอยู่หลายรอบ

ด้านนางเอ (นามสมมติ) แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกทะเลาะกับสามี และขับรถออกมา ก่อนเกิดเหตุ ลูกนอนฟังเพลงอยู่ในห้อง แล้วสามีไปเรียก แต่ลูกไม่ได้ยิน สามีจึงโยนเครื่องเล่นเพลงใส่ลูก ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน แล้วลูกก็ขับรถออกมา สามีโมโหจึงแจ้งตำรวจสกัดจับจนเป็นเรื่องบานปลาย ตนก็เป็นห่วงกลัวว่าลูกจะขับรถไปชนคนอื่นได้รับความเสียหาย จึงออกมาตาม โดยกระโดดเกาะข้างรถเพื่อเรียกให้ลูกจอด ทำให้ร่างถูไปตามพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ด้วยความเป็นแม่จึงไม่โกรธลูก เพราะไม่มีแม่คนไหนโกรธลูกตัวเองได้ลง ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียน ตนจะสอนลูกให้ดีกว่านี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายบัณฑิตไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย แต่ไม่พบ จึงตั้งข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียวบนท้องถนน ส่วนข้อหาหลบหนีจะสอบสวนเจตนาอีกครั้ง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป