เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีชายหนุ่มบุกเข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อชื่อร้าน “มินิช็อป” บริเวณแยกนายพัน ถนนสายเอเชีย 41 ม.5 ต.มะลวน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมก่อเหตุอนาจารทำร้ายร่างกายพนักงานสาววัย 19 ปี เพื่อหวังข่มขืน แต่โชคดีแฟนหนุ่มมาช่วยได้ทัน

ช่วงเช้าวันที่ 29 มกราคม 64 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ปั้นทอง พนักงานสอบสวนได้นำสำนวนไปขออำนาจศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อออกหมายจับนายอนุพงษ์ จันทร์ประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุกระทำความผิดตามภาพที่บันทึกไว้ได้ โดยวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ขอหมายจับ จำนวน 2 คดี คดีแรกมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวขับรถ จยย. ที่ถูกลวนลามจับก้นก่อนที่จะมาก่อเหตุในร้านสะดวกซื้อ ในข้อหาทำอนาจาร คดีที่ 2 ทำร้ายร่างกายและทำอนาจารที่ร้านสะดวกซื้อ

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหามีประวัติเคยก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวชาวเมียนมา ที่บ้านบางคราม ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี และถูกจำคุกเป็นเวลา 2 ปี เพิ่งพ้นโทษเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมาและมาก่อเหตุซ้ำ

ขณะที่ พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังการตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี ได้เปิดเผยว่าเมื่อเวลา 08.30 น.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิภาวดี ได้ควบคุมตัวนายอนุพงษ์ ผู้ต้องหาได้แล้วหลังจากก่อเหตุแล้วหลบหนีขึ้นกบดานบนเขาในพื้นที่ตำบลตระกุกเหนือ อ.วิภาวดี ขณะนี้กำลังนำตัวลงมาบันทึกการจับกุมที่ สภ.วิภาวดี ก่อนนำตัวส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.พุนพิน เจ้าของคดีที่เป็นพื้นที่เกิดเหตุ และในช่วงบ่ายวันนี้จะแถลงข่าวผลการจับกุมที่ สภ.พุนพิน.