เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 ..64 ว่าที่ .. ศิริพงษ์ โภคินวงศ์หิรัญ นักพัฒนาสังคม ชำนาญการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ .ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย ..วิภา เฟื่องฟูดำรงชัย ประธานศูนย์ยุติธรรมชุมชน และศูนย์ประสานงานอาสาสมัครคุมประพฤติ .พนมสารคาม .ฉะเชิงเทรา ..สุกัญญา เรืองเกษตร ผอ.โรงเรียนวัดหัวกระสังข์ เดินทางมาที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 10 บ้านหัวกระสังข์ .พนมสารคาม .ฉะเชิงเทรา เพื่อให้การช่วยเหลือ นักเรียนชายและนักเรียนหญิงซึ่งเป็นพี่น้องกัน

หลังถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายลูกชาย และพยายามกระทำอนาจารลูกสาว โดยครอบครัวนี้มีด้วยกัน 5 คน ประกอบด้วยผู้เป็นแม่ อายุ 49 ปี นายเอ อายุ 16 ปี ..บี อายุ 15 ปี ..ซี อายุ 13 ปี และตัวพ่อเลี้ยงอีกหนึ่งคน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนธ.. 2563 ซึ่ง ..ซี  ได้เล่าให้ครูฟังว่า ตนเองถูกพ่อเลี้ยงพยายามจะล่วงเกินอยู่หลายครั้ง จนเธอทนไม่ไหวจึงต้องมาแจ้งให้คุณครูทราบ

และหลังจากที่ครูทราบเรื่อง ได้แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับผอ.โรงเรียนทราบ จึงได้ประสานไปยังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้ทำการสอบสวน เบื้องตนได้พา ..ซี ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพนมสารคาม ก่อนจะรับตัว ..ซี ให้ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กเป็นการชั่วคราว เพื่อรอการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ขณะที่ ..สุกัญญา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงปลายเดือน ..2562 ที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงได้ใช้มีดฟัน ..เอ (นามสมมุติ) เข้าไปที่กลางแผ่นหลังถึง 2 ครั้ง จนมีแผลฉกรรจ์ ซึ่งในขณะนั้นตัวผู้อำนวยการโรงเรียนได้พา ..เอ ไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล แต่ขณะนั้น ..เอ ไม่กล้าที่จะพูดความจริงว่า บาดแผลที่เกิดขึ้น เกิดจากการถูกพ่อเลี้ยงใช้มีดฟัน แต่กับอ้างว่าไปประสบอุบัติเหตุมา เพราะเนื่องจากจะกลัวพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายอีก

จนมาทราบตอนหลังว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากที่พ่อเลี้ยงใช้มีดฟันเข้าที่กลางหลัง เพราะต้องการลองตะกรุด ที่ได้มาใหม่ ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยยุติธรรมชุมชน กำนันผู้ใหญ่บ้าน จึงได้เดินทางมาอีกครั้งเพื่อพูดคุยกับผู้เป็นแม่ของเด็กทั้งสามคนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะพากันไปแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง ที่สภ.พนมสารคาม โดยมี ... กนกศักดิ์ สิงห์ทอง ผกก.สภ.พนมสารคาม เข้ามารับทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนผู้เสียหายทั้งหมดพร้อมกับหน่วยงานสหวิชาชีพด้านเยาวชน ติดตามผลการตรวจร่างกายของ ..ซี พร้อมสอบปาคำผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหัวกระสังข์ ผู้ที่ให้การช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 รายนี้เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับพ่อเลี้ยงรายนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod