เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจสภ.แสนสุข จ.ชลบุรี จับกุมครูสอนพิเศษวัย 59 ปี ลูกศิษย์เป็นเด็กผู้หญิงไปเรียนด้วย ถูกครูหื่นกระทำอนาจาร ใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่เด็กไม่อาจขัดขืนได้ มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ

 

กรณีที่มีคลิปวิดีโอออกเผยแพร่ เป็นภาพครูสอนพิเศษ ทำอนาจารกับเด็กนักเรียนหญิงที่เข้าไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนพิเศษแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านมณีแก้ว ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ตำรวจ สภ.แสนสุข ชุดสืบสวนทราบข่าว จึงเข้าจับกุมเมื่อช่วงเวลา 02.30 น. วันที่ 28 ม.ค.

 

โดยจับกุมนายเทิดศักดิ์ สุวรรณปิฎก อายุ 59 ปี ครูสอนพิเศษ อยู่บ้านเลขที่ 97/19 ถ.แสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ตามหมายจับศาลแขวงชลบุรี ที่ จ.44/2564 ลงวันที่ 28 มกราคม 2564 ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

สืบเนื่องมาจาก มีพลเมืองดีได้แจ้งให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แสนสุข เกี่ยวกับการทำอนาจารกับเด็กนักเรียนสาว ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาที่สภ.แสนสุข และได้แสดงคลิปวิดีโอให้ดูพร้อมหมายจับ หลังจากนั้นจึงจับกุมตามหมายจับดังกล่าว นายเทิดศักดิ์ให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ทางด้านแม่ค้าที่อยู่บริเวณโรงเรียนสอนพิเศษกล่าวว่า รู้สึกเสียใจแทนเด็กที่ไว้ใจครู แต่มาถูกอนาจาร รู้สึกแย่มากๆ อย่างไรก็ตามอยากให้พ่อแม่ผู้ปกครองดูแลลูกหลาน ให้ความอบอุ่นด้วย โดยเฉพาะในเรื่องเพศศึกษาควรให้ความรู้ จะได้ระมัดระวังตัวเอง เห็นภาพแล้วรู้สึกเศร้าใจ