เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Do Nut Phoo ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวน้อยที่ใช้งานขาได้เพียง 2 ขาหน้า และจุดตรงนั้นเองก็มีอาหารเปียกวางไว้ 1 ซองคาดว่าน่าจะถูกคนเขาเทมาเพราะเป็นภาระ

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะเราอยากที่จะหาบ้านหรือศูนย์รับเลี้ยงแมว น้องเป็นแมวที่ใช้ได้เพียงสองขาหลังใช้การไม่ได้แล้วครับ น้องอาศัยอยู่แถวไซต์งานก่อสร้างสะพานพระราม3 (แถวๆใต้สะพานขึงพระราม9) ขอคนที่รับเลี้ยงหรือบ้านที่อยากจะดูแลครับ

เพราะตอนนี้ช่วยได้เท่าที่จะพอทำได้ครับ ตอนนี้น้องแมวอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้างกลัวจะไม่ปลอดภัยในเรื่องเครื่องจักร ไหนจะคนไหนจะหมาแมวตัวอื่นเยอะครับ ตอนเจออยู่ตัวเดียวมีอาหารเปียกไว้1ซองแต่หมดไปนานแล้ว คิดว่าน่าจะถูกเอามาเทไว้ให้อยู่เพียงลำพัง

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยินดีรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล หลายท่านยินดีรับเลี้ยงแม้น้องจะเป็นแมวที่มีเพียง 2 ขา และล่าสุดนี้เองมีคนติดต่อเข้ามายินดีรับน้องไปดูแลต่อ

เราได้แต่หวังว่าจะมีคนใจดีไปรับน้องไปดูแลพาน้องไปรักษาในที่สุด ชาวเน็ตเองก็เอาใจช่วยและรอความหวังว่าคนที่ติดต่อเข้ามาจะมารับน้องในที่สุด