เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีน.ส.หมวย นามสมมุติ เด็กนักเรียนหญิง ม.5 อายุ 17 ปี ถูกแม่ค้า 3 คนรุมตบที่ตลาดบีบี มาเก็ต จ.นนทบุรี ล่าสุดที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.หมวย นามสมมุติ เด็กนักเรียนหญิง ม.5 อายุ 17 ปี น.ส.กานดา ไพรอด อายุ 38 ปี มารดา น.ส.วรนัท แสนโคต อายุ 36 ปี น้าสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พินิจ ศรสงคราม พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ สอบปากคำเพิ่มเติมพยานก่อนส่งตัว น.ส.หมวย สอบปากคำอีกครั้งต่อหน้า สหวิชาชีพ ที่อัยการจังหวัดนนทบุรี

โดย น.ส.กานดา ไพรอด อายุ 38 ปี มารดา(เสื้อดำ) และ น.ส.วรนัท แสนโคต อายุ 36 ปี น้าสาว(เสื้อเทา) กล่าวว่าวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกแม่ค้าทั้ง 3 มารับทราบข้อกล่าวหา และทางเราก็ได้เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมจากที่เคยแจ้งไว้ 3 คนเพิ่มอีก 2 คนรวมเป็น 5 คน เป็นผู้ชายเสื้อขาวและเสื้อน้ำเงิน โดยเราตั้งข้อกล่าวหาตามที่ทนายความเรายื่นต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไป ในวันที่ 18 ม.ค.61 น้องเป็นเยาวชนจะเข้าไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ

วันนี้ทางตำรวจได้คุยกับคู่กรณีเบื้องต้นเรื่องค่าเสียหาย โดยตนได้ให้ทนายไปประเมินค่าเสียหายมาทางเราได้ปรึกษากับทางตำรวจ เรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่าสินไหมทดแทนที่ถูกกระทำต่อหน้าสาธารณชน ทั้งสภาพติตใจที่ได้รับผลกระทบ หลังจากที่มีเรื่องเกิดขึ้น ทางคู่กรณีไม่เคยติดต่อมาพูดคุยหรือขอโทษ ทางนั้นไม่ได้พูดคสามจริงตั้งแต่แรกและพยายามปั้นทางเราจึงขอให้ปล่อยไปตามขั้นตอนขอกฎหมาย

พ.ต.ท.พินิจ ศรสงคราม พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่าวันนี้ได้เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมและคุยเรื่องความต้องการ ทางผู้เสียหายเรียกค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญ ในกรณีที่อับอาย ตั้งไว้เป็นเงิน 70,000 บาท และขอให้มีการเรียกผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คนที่เป็นผู้ชายในภาพ ให้เป็นในส่วนสนับสนุน ซึ่งจะให้ฝ่ายสืบสวนไปติดจามตัวมา แม่ค้าให้การรับสารภาพตั้งแต่ต้นแล้ว ส่วนผู้หญิงเสื้อแดงวันนี้ได้เข้ามารับสารภาพ โดยตั้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นว่าร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนเด็กนักเรียนนัดให้ไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพในวันที่ 18 ม.ค.61 อีกครั้ง หลังจากนี้อยู่ที่ศาลจะตัดสินว่าจะพิจารณาต่อไป

ส่วนทางด้านแม่ค้าทั้ง 3 คนผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอข้อมูล ทั้ง 3 ปฎิเสธเนื่องจากไม่สามารถให้ข่าวได้เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดผลกระทบกับการเข้าไปค้าขายในตลาด ทั้งนี้เบื้องต้นถูกทางตลาดลงโทษให้หยุดขายสินค้านาน 3 เดือน