เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 มกราคม ตำรวจสน.ตลาดพลูรับแจ้งมีผู้รมควันเสียชีวิตในรถยนต์บริเวณใต้บีทีเอสตลาดพลู ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง ภายในรถฝั่งคนขับพบศพนายกฤติกร มีมังคละ อายุ 40 ปีบนตักมีกรอบรูปวางคว่ำหน้าอยู่ ส่วนบริเวณเบาะข้างคนขับพบเตาถ่านที่จุดแล้วสภาพเหลือแต่ขี้เถ้า

นางสิทธิสา มาตมงคล อายุ 54 ปี พนักงานทำความสะอาดของกรุงเทพมหานคร เล่าว่า ในขณะที่ตนมากวาดพื้นอยู่บริเวณใต้บีทีเอสตลาดพลูก็เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ แต่ตอนนั้นฟ้ายังมืดจึงมองด้านในรถไม่เห็น กระทั่งเช้าฟ้าเริ่มสว่างมาดูอีกรอบ เพราะตำรวจจะมาไล่เนื่องจากเป็นที่ห้ามจอด ก็พบว่ามีเตาถ่านที่จุดไฟแล้ว จึงเรียกลูกชายให้มาช่วยกันเคาะเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ เลยโทรแจ้งตำรวจ

ต่อมา น.ส.ทาริดา วัฒนมงคล อายุ 27 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมให้การว่า ตนอยู่กินกับนายกฤติกร มาประมาณ 5 ปี มีลูกชายด้วยกันอายุ 3 ขวบ นายกฤติกร ทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่ก็ปิดมานานตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงมีปัญหาด้านการเงิน ไม่มีเงินส่งรถ

ระหว่างที่อยู่ด้วยกันก็มีปัญหาครอบครัวทำให้ทะเลาะกันตลอด จนต้องแยกห้องกันแต่ยังอยู่ในคอนโดมิเนียมเดียวกัน โดยสามีจะมาหาลูกชายเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวานนี้สามีได้พาตนและลูกชายไปกินเลี้ยงวันเกิดกัน ก่อนแยกย้ายพอกลับมาที่พักก็ไม่พบตัว จนทราบว่ามาเสียชีวิตอยู่ในรถตอนเช้า

จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ก่อนหน้านี้นายกฤติกรเคยมีแฟน 2 คน คนแรกมีเรื่องทะเลาะกัน โดยก่อนเลิกนายกฤติกรได้กระโดดตึกลงมาแต่ไม่สูงมาก พอมีแฟนคนที่ 2 มีเรื่องทะเลาะกันก็กินยาล้างห้องน้ำ แต่ทางกู้ภัยช่วยพาไปส่งรพ.ล้างท้องได้ทันกระทั่งแฟนคนที่ 3 ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้น