เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแคลิฟอร์เนีย  แถลงเมื่อวานนี้ว่า ตำรวจถึงกับผงะเมื่อพบพี่น้อง 13 คน อายุ 2-29 ปี ถูกพ่อแม่จับกักขังไว้ในบ้านหลังหนึ่งนอกเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ โดยมีบางคนถูกล่ามโซ่และใส่กุญหาติดกับเตียง

สำนักงานนายอำเภอเมืองริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี ระบุในแถลงการณ์ที่เผยแพร่ทางออนไลน์เมื่อวานนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบพวกเขา หลังเด็กสาววัย 17 ปี ซึ่งรูปร่างผอมบาง เหมือนเด็กอายุเพียง 10 ขวบ หลบหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าวในเมืองเปอร์ริส ห่างจากเมืองลอสแอนเจลิส ไปทางตะวันออกประมาณ 70 กิโลเมตร และใช้โทรศัพท์มือถือที่เธอพบในบ้านหลังดังกล่าว โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ส่วนสองสามีภรรยา คือนายเดวิด อัลเลน เตอร์ปิน วัย 57 ปี และนางหลุยส์ แอนนา เตอร์ปิน วัย 49 ปี ที่เชื่อว่าเป็นพ่อแม่ของเด็ก ๆ ถูกจับกุมตัวในข้อหาทรมาน และทำให้เด็กตกอยู่ในอันตราย

เด็กสาววัย 17 ปี อ้างว่า ทั้ง 12 คนเป็นพี่น้องของเธอเอง ถูกพ่อแม่ตัวเองจับกักขัง ซึ่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตกใจ เพื่อพบว่าอีก 7 คน ที่ถูกกักขังอยู่ในบ้าน เป็นผู้ใหญ่แล้วอายุระหว่าง 18-29 ปี ซึ่งเหยื่อทั้งหมดผอมเนื่องจากขาดอาหาร และสกปรกมาก เจ้าหน้าที่นำตัวเหยื่อทั้งหมดส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่น