เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พูดถึงเรื่องของกินหลายๆท่านของชอบกันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเรื่องขนมหวานล่ะก็ เรียกว่าบางคนนี่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว หลายครั้งที่มีขนมแบรนด์ดังต่างๆ เข้ามาสร้างปรากฎการณ์ในการแห่ซื้อแห่ชิมมากมาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นของที่มาจากต่างประเทศ เป็นของใหม่ พอเข้ามามีสาขาแรกในห้างสรรพสินค้าในไทย ก็แห่กันไปซื้อต่อคิวยาวเหยียดหลายชั่วโมง ถึงขั้นผุดเป็นอาชีพรับต่อคิ้วซื้อหิ้วไปฝากเลยก็มี

ซึ่งขนมหวานรายล่าสุดอย่าง ขนมปังไส้ครีม Little C ที่มาออกบูธที่หน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลอุบลราชธานี และกำลังสร้างปรากฏการณ์เล็กๆ ที่มีผู้คนมารอต่อแถวซื้อยาวเหยียด ซึ่งใครจะไปคิดว่า คิวแรกที่มาเข้าแถว มารอตั้งแต่เที่ยงคืน จนถึงเวลาห้างเปิดเริ่มขายก็ประมาณ 10 โมงเช้า โดยเริ่มแจกบัตรคิวประมาณ 9 โมง โอ้โห ต้องบอกว่าน่าติดตามไปลิ้มลองอีกแล้วจ้า แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืม เว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดด้วยนะจ๊ะทุกคน

โดยเรื่องราวดังกล่าว ถูกเผยแพร่โดยเพจ แนะนำที่กินที่เที่ยวในจ.อุบลฯ พร้อมระบุรายละเอียดเอาไว้ดังนี้ วันแรกของการจัดระเบียบคิว 400สิทธิ์​ ขนมปังนมไส้ครีม LittleC​ ตามภาพเลยครับเวลา 8:00​น.​ เต็มแล้วนะครับ บัตรคิวไม่พอแล้ว คิวแรกไปรอตั้งแต่​เที่ยงคืน จึงแจ้งมาเพื่อทราบ ว่าไม่ต้องไปรับบัตรคิวแล้วนะครับ ล่าสุด​ 8:39​ รับหิ้วที่มาไม่ทันบัตรคิว ได้สั่งออเดอร์กับรับหิ้วทึ่มีบัตรคิว กันแล้ว โว้วววว หิ้วในหิ้ว ก็มาครับ
#อาชีพใหม่รับหิ้ว