เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองปราบ บุกรวบ พ่อเลี้ยงหื่น ทำเป็นรัก-เอ็นดูลูกวัย 13 ปี ก่อนก่อเหตุ ขืนใจ คาบ้านในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี แม่เด็กรู้เรื่องรีบพาเข้าแจ้งความ

วานนี้ (22 ม.ค.2564) ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.ธีระยุทธ ไทยราช สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายบรรจง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 22/2548 ลงวันที่ 13 ม.ค. 2548 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้ที่ภายในซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 27 แขวงและเขตบางซื่อ

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2548 นายบรรจง ได้อยู่กินกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ที่เพิ่งจะคบหากันได้ไม่นาน โดยน.ส.เอนั้นมี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เป็นลูกติดมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านพักในต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โดยช่วงแรกนายบรรจงซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงก็ทำทีเป็นเอ็นดูและรักด.ญ.บีเหมือนกับลูกของตัวเองแท้ๆจนน.ส.เอ เกิดความไว้วางใจ

ปรากฏว่า เมื่อสบโอกาสตอนที่ น.ส.เอไม่อยู่บ้าน นายบรรจงก็ใช้กำลังทำร้ายและบังคับข่มขืน ด.ญ.บี พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร หลังจากนั้นเป็นต้นมายังก่อเหตุซ้ำอีกหลายครั้ง กระทั่งน.ส.เอ เริ่มสังเกตุเห็นอาการของลูกสาวมีอาการหวาดกลัวจนผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบความจริง ก่อนรีบนำเรื่องเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ส่วนนายบรรจงรีบชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ ไปอาศัยอยู่ตามจังหวัดต่าง ๆ เรื่อยมาเป็นเวลาร่วม 16 ปี ก่อนจะตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายบรรจง ให้การปฏิเสธ จึงแจ้งข้อกล่าวหานำตัวส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป