เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมาโหด! หนุ่มชาวกัมพูชาวัย 35 ปีนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนวัย 33 ปีพอเมาได้ที่ทะเลาะกันคว้าขวานฟันคอเพื่อนหวิดขาดดับคาที่ หนุ่มชาวไทยเข้าห้ามถูกลูกหลงเจ็บก่อนจะวิ่งหนีเอาตัวรอด ส่วนผู้ก่อเหตุอาศัยความมืดหลบหนี

เมื่อเวลา 21:30 น.ของวันที่ 22 มกราคม 2564 พันตำรวจเอกธนาวุฒิ จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี พันตำรวจเอกทวี กุดเแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านบึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและร้อยตำรวจเอกอนันต์ เฉลิมวัฒนากร รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านบึง ทีมแพทย์โรงพยาบาลบ้านบึงและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ภายในบริษัทเซ็นทรัลเทรดอินดัสทรี่ จำกัดเลขที่ 142 /26 หมู่ 2 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธขวานฟันคอกันมีผู้เสียชีวิตคาที่ บริเวณในที่เกิดเหตุอยู่หน้าห้องพักติดกำแพงพบร่างนายยูนา อายุ 33 ปีชาวกัมพูชาผู้เสียชีวิตสภาพนอนหัวฟาดกับเหล็กราวเป็นที่นั่งปูพื้นด้วยไม้อัด ที่บริเวณลำคอมีแผลฉกรรจ์กันหัวคิ้วขวามีแผลเวอะวะลักษณะเกิดจากของมีคมที่แขนข้างซ้ายนอกจากนี้ยังพบขวดสุราขาว 40 ดีกรีวางที่พื้นใต้ที่นั่งสองขวดและกับแกล้มอยู่ปลายเท้าของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามนายสุนันท์ จันทร์ทรารักษ์ อายุ 55 ปีคนงานที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณเดียวกันเล่าว่าผู้ตายกับผู้ลงมือก่อเหตุเป็นเพื่อนกันสัญชาติกัมพูชาได้นั่งดื่มสุราอยู่ตรงที่เกิดเหตุพร้อมเพื่อนอีกคนชื่อนายนัท เพื่อนร่วมงานชาวไทย ไม่นานตนเองได้ยินเสียงพูดคุยเสียงดังทะเลาะกัน จึงร้องห้ามให้ค่อยค่อยพูดจากันจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงคนใช้มีดสับอะไรสักอย่างสองถึงสามครั้งจึงเปิดประตูห้องพักออกมาดูในขณะที่กำลังวิ่งออกมาดูได้ยินเสียงนายนัทร้องให้ตนเองช่วย นำขวานออกจากมือ ของนายพจน์เจียผู้ก่อเหตุตนเองก็รีบดึงและวิ่งเอาไปเก็บเพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะลงมือทำร้ายนายนัทต่อ

ส่วนทางด้านนายอนุถนารถ พรหมใส อายุ 30 ปีหรือนายนัทเพื่อนร่วมวงคนไทยเล่าว่าตนเองได้รับโทรศัพท์จากนายพจน์เจียผู้ลงมือก่อเหตุให้เข้ามาหาพูดคุยกันเรื่องทั่วไปตนเอง ก็มาและร่วมดื่มสุราด้วยหนึ่งแก้วจากนั้นก็เดินออกจากที่เกิดเหตุเพราะเห็นว่าทั้งคู่เริ่มพูดคุยเสียงดังแต่ต้นฟังภาษาไม่ออกจึงไม่รู้ว่าขัดแย้งเรื่องอะไรกันกระทั่ง เดินมาถึงทางหน้าห้องพักที่อยู่ตรงกันข้ามกับที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงเหมือนเสียงสับจึงเดินย้อนกลับมาดูก็พบนายยูนาผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในสภาพหัวพาดกับเหล็กแล้วตอนจึงเข้าไปพูดคุยกับผู้ก่อเหตุพี่กำลังจะหลบหนีจากนั้นก็ได้ยื้อแย่งหวานแต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายด้วยการกัดใช้เท้าถีบและทุบที่หน้าอกจึงร้องขอความช่วยเหลือจนกระทั่งมีเพื่อนคนไทยมาช่วยห้ามส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีฝ่าความมืดไป

ส่วนทางด้านพันตำรวจเอกทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึงได้เปิดเผยว่าสาเหตุเกิดมาจากทั้งคู่มีปากมีเสียงทะเลาะกันในระหว่างดื่มสุรา จากนั้นผู้ลงมือเกิดความโมโหจึงใช้อาวุธขวานฟันเข้าที่ลำคอแล้วก็ช่วงหางคิ้วด้านขวาจนเสียชีวิตโดยทั้งคู่เป็นชาวกัมพูชาและเป็นเพื่อกันขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมเพื่อมาดำเนินคดี