เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
มอลลี่ มิลเลอร์ กำลังเป็นกระแสและได้รับความสนใจจากผู้คนนับล้าน หลังจากที่เธอแชร์ภาพ ‘SEX CARD‘ ของตัวเองบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย TikTok
เธอนำ SEX CARD มากมายออกมาจากกระเป๋าเพื่ออวดชาว TiKTok โดยอ้างว่า เธอทำการ์ดเหล่านี้มานานหลายปีแล้ว เพื่อบันทึกประวัติการหลับนอนกับผู้ชายแต่ละคน
“เนื้อหาภายในการ์ดประกอบด้วย ชื่อ วันที่พบกัน เรื่องราวย่อ ๆ รวมถึงว่าทั้งคู่ถึงจุดสุดยอดหรือไม่ และเธอต้องการพบพวกเขาอีกครั้งหรือเปล่า”
การ์ดบางใบมีใบหน้ายิ้มและมีดวงตารูปหัวใจหรือหน้าเศร้าขึ้นอยู่กับประสบการณ์ เธอเสริมว่าการ์ดทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ตามลำดับเวลาที่เกิดขึ้น ผู้คนมากกว่าเก้าล้านคนดูวิดีโอของมอลลี่ ซึ่งมียอดไลค์มากกว่า 2 ล้านไลค์และความคิดเห็นนับพัน
มอลลี่ ได้สร้างวิดีโอเพิ่มอีกหลายรายการ โดยแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับชายที่ผ่านเข้ามาและอธิบายว่าทำไมเธอถึงเริ่มสร้างการ์ดนี้ขึ้น ซึ่งประสบการณ์ที่มากมายของเธอมาจากการเป็นบาร์เทนเดอร์ในนิวยอร์กซิตี้มาเป็นเวลากว่า 9 ปี
ข้อมูลจาก :The Skunk
https://www.mirror.co.uk/lifestyle/sex-relationships/sex/woman-handmakes-flashcard-every-time-23354080?utm_source=linkCopy&utm_medium=social&utm_campaign=sharebar