เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (23 มกราคม 2564) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ระลอกใหม่ ในจ.พิจิตร ว่า พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดจำนวน 9 ราย ซึ่งล้วนเกี่ยวข้องกับจ.สมุทรสาคร จากนั้นจ.พิจิตรก็ปฏิบัติการป้องกันเฝ้าระวังอย่างเข้มข้น ซึ่งในรอบ 20 วันที่ผ่านมา ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 เพิ่มเติมแล้ว

ล่าสุด นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าได้รับรายงานจาก สสจ.พิจิตร ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด 19 เป็นคุณชาย อายุ 81 ปี เป็นชาวบ้านต.บางลาย อ.บึงนาราง จ.พิจิตร ที่ติดเชื้อโควิด 19 จากลูกชายที่เดินทางมาจาก จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งนับเป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 รายแรกของจ.พิจิตร ที่เสียชีวิตสาเหตุเนื่องจากเกิดโรคแทรกซ้อน รวมถึงผู้ป่วยรายนี้มีอายุมากแล้ว ประกอบกับมีโรคประจำตัวหลายโรค

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่เกิดขึ้น กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตรายนี้ พบว่าทั้งครอบครัวที่อยู่จ.พิจิตรและจ.สมุทรสาครรวมติดเชื้อทั้งหมด 11 คน ส่วนศพของผู้เสียชีวิตญาติยังคงขอฝากศพไว้ที่โรงพยาบาลพิจิตรก่อน