เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 ทเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ทางผู้เสียหายได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุว่ามีใครปล่อยกู้เงินไหมจะนำเงินมาใช้หนี้เเละทำการจ่ายค่าบ้านโดยที่ผู้เสียหายได้กล่าวว่าเงินเดือนของผูเสียหายออกสิ้นเดือน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กล่าวว่ามีเพื่อนของตนเองซึ่ฃเป็นคนปล่อยกู้เเละได้ทำการขอที่อยุ่ของผู้เสียหายไปเพื่อที่ทางผู้ก่อเหตุจะได้ตามตัวผู้เสียหายได้ง่าย

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้มาถึงบ้านของผู้เสียหายพร้อมกับพูดคุยเเละขอทางผู้เสียหายเข้าบ้านเพื่อที่จะเข้าห้องน้ำ ทางผู้เสียหายเลยได้ให้ผู้ก่อเหตุเข้าไปพร้อมกับไปยืนรอเพื่อที่จะดูว่าทางผู้ก่อเหตุจะนำอะไรไปจากบ้านของตนเองไหม ต่อมาทางผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาพร้อมกับนำอาวุตปืนมาจ่อที่หัวของผู้เสียหายเเล้วบอกว่าจะนำปืนไปขายเเล้วจะนำเงินมาให้เเละเข้ามาโอบกอดผู้เสียหาย

ผู้เสียหายได้ทำการขัดขืนเเละพลักผู้ก่อเหตุออกจากตนเองไปเนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายร่างกายเเละนำอาวุตปืนตบเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายมีอาการหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ผู้เสียหายยังตั้งครรภ์อยู่3เดือนอีกด้วย

หลักจากนั้นทางผู้ก่อเหตุได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายพร้อมกับบอกว่าถ้าผู้เสียหายตะโกนให้ผู้อื่นเข้ามาช่วยจะทำการยิงผู้เสียหาย ผู้เสียหายเลยทำอะไรไม่ได้ พอผู้ก่อเหตุเสร็จกิจได้บอกว่าจะนำเงินมาให้กับทางผู้เสียหาย

หลักจากเหตุการณ์ผู้เสียหายได้โทรไปหาพ่อเเม่เเละเเฟนเพื่อที่จะให้พาไปโรงพักเเละได้เข้าเเจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตรวจที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เเละได้ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องเเละกำลังดำเนินคดีต่อไป