เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 มกราคม ตำรวจสน.บางขุนเทียนรับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจยย.และรถยนต์ที่จอดข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนกัลปพฤกษ์ ฝั่งขาออก แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง

ที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางซ้ายสุดรถเบนซ์ สีฟ้าชนท้ายรถจยย. และรถยนต์ที่จอดข้างทาง เสียหายอีก 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย คนแรก นายชินวัตร ทับทิมทอง อายุ 45 ปี เป็นคนขี่รถจยย.บาดเจ็บที่ขา ส่วนคนที่ 2-5 มากับรถเก๋ง คือนายสมบุญ บูรณเจริญทรัพย์ อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผาก ด.ญ.ปิยธิดา บูรณเจริญทรัพย์ อายุ 16 ปี ด.ญ.ปิยณี บูรณเจริญทรัพย์ อายุ 11 ปี ทั้งสองเป็นลูกสาวของนายสมบุญ และน.ส.สาลินี แซ่ล้อ อายุ 47 ปี เป็นญาติของนายสมบุญ ทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บบริเวณขา
ส่วนคนขับรถเบนซ์ชื่อนายอดิศร กิมขาว อายุ 55 ปี อยู่ในอาการเหม่อลอย หลังเกิดเหตุ นายสมบุญเกิดบันดาลโทสะ เปิดประตูรถด้านหลังแล้วใช้มือตบไปที่บริเวณใบหน้าของนายอดิศรหลายครั้ง ทำให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต้องช่วยกันห้ามปราม ส่วนนายอดิศรก็มีอาการเบลอๆได้แต่นั่งอยู่ในรถ แต่ไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด
นายสมบุญเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนจอดรถลงไปซื้อขนมผักกาดให้ลูกสาวแล้วเตรียมตัวจะขับออก จู่ๆ มีรถเบนซ์ซึ่งวิ่งมาอย่างเร็วได้ชนรถจยย.ล้มก่อน แล้วมาชนรถตน ทำให้ตน ลูกๆ และญาติ รวม 4 คน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับเบนซ์ไม่ยอมลงมาพูดจากันให้รู้เรื่อง จึงทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอดิศร รวมถึง คนขับรถจยย. และญาติกับลูกสาวของนายสมบุญ ส่งรพ.บางประกอก 8 โดยหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบจะรอผลตรวจร่างกาย และรอให้อาการของนายอดิศรดีขึ้น เนื่องจากแพทย์บอกว่านายอดิศรมีอาการไม่ค่อยดี แล้วจึงจะสอบปากคำเพื่อสรุปหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป