เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จนท.พบท่อนไม้ปริศนามีรอยคล้ายเปื้อนเลือดอยู่ในสระน้ำใกล้กับศพน้องกั้ง 2 ขวบ และพบเลือดออกหูซ้ายของน้อง ตำรวจส่งศพไปชันสูตร ขณะ จนท.กู้ภัย เผย สภาพศพน้องบางส่วนยังนิ่ม เหมือนตายมาไม่นาน

จากกรณี น้องกั้ง เด็กชายวัย 2 ขวบหายไป หลังจากระหว่างย่าทวดพาไปเก็บมะนาวในสวนข้างบ้าน ที่บ้านตากแดด หมู่ 1 ต.นางรอง อ.นางรอง เมื่อเวลา 11.00 น. (16 ม.ค.) ที่ผ่านมา และมาพบกลายเป็นศพอยู่ในสระน้ำ ห่างจากบ้านไกลกว่า 1 กม.

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 64 ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ส่งศพน้องกั้งไปชันสูตรพลิกศพ โดยจากการชันสูตรศพเบื้องต้น พบบริเวณหูซ้ายของน้องกั้งมีเลือดไหลออกมา ประกอบกับพบท่อนไม้อยู่ในสระน้ำ ลักษณะคล้ายเปื้อนเลือด 1 ท่อน ขณะเดียวกันยังมีข้อสงสัยของชาวบ้านว่า เด็ก 2 ขวบคงไม่สามารถเดินมาไกลถึง 1 กิโลเมตรได้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ระบุว่า หลังจากมีการแบ่งสายกันค้นหา เมื่อมาพบศพ ได้ลงไปจับร่างของน้อง พบว่าบางจุดแข็ง แต่บางจุดของร่างกายยังอ่อนนุ่ม ต่างจากคนเสียชีวิตทั่วไป ร่างกายจะแข็งภายในไม่กี่ชั่วโมง แต่น้องกั้งหายไปเกินกว่า 24 ชม.แล้ว สภาพศพกลับนิ่ม.