เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาววัย 35 ปี หนีตายออกจากบ้าน แจ้งความจับสามี เพราะถูกสามีบังคับขายตัว-ทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 มกราคม 2564) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ตำบล ลำผักกูด อำเภอ ธัญบุรี จังหวัด ปทุมธานี ได้มี นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพ ขายเสื้อผ้า เดินทางมาพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังจากที่ได้ขอให้ช่วยเหลือติดตามทางด้านคดีจับกุมสามีโหดที่ทำร้ายร่างกาย โดยใช้เข็มขัดรัดคอ กระทืบที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ ดึง จิก จนเลือดออก กระทืบหน้าอก จิก ดึงหัวนม จนเป็นแผล กระทืบจนช้ำไปทั่วร่างกาย แถมยังบังคับให้ไปขายบริการ

นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ตนเองอยู่กินกับสามีมาได้ประมาณ 2 ปี ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้า ตั้งแต่อยู่กินกับสามีมา สามีจะหาเรื่องทะเลาะ ด่าทอ จนไปถึงขั้นทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนล่าสุดเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ตนถูกบังคับให้ไปขายบริการทางเพศเป็นครั้งคราว โดยทุกครั้งสามีจะเป็นคนขับรถไปส่งตามจุดต่างๆ

หากวันไหนสามีไม่พอใจจะถูกด่าทอและทำร้าย ตนถูกสามีทำร้ายร่างกายมาประมาณ 50-60 ครั้ง แต่ครั้งนี้ถูกทำร้ายหนักที่สุด ทำร้ายร่างกายตน 4 วันติด โดยไม่ให้ออกไปไหน ซึ่งสามีนั่งเฝ้าตนเองทั้งวันทั้งคืน เมื่อมีอารมณ์ตอนไหนก็จะทำร้ายตลอด จนร่างกายบอบช้ำและลุกไม่ขึ้น จึงวอนขอให้สามีพาไปส่งโรงพยาบาล แต่สามีไม่ยอมพาไปและด่าอีกว่า ยังไม่ตาย

ตนคิดว่าหากอยู่ต่อไปคงต้องตาย จึงออกอุบายให้สามีออกไปซื้อส้มตำมาให้กิน จากนั้น จึงใช้จังหวะที่เขาเผลอ หยิบกระเป๋าได้รีบหลบหนีออกมาจากห้องทันที โดยรองเท้าก็ไม่ได้ใส่ เมื่อหนีออกมาได้ จึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง แต่ชาวบ้านแนะนำให้มาแจ้งความก่อน

ตนจึงนั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ซึ่งหลังจากที่ตำรวจพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว สามีก็คอยวนเวียนมาถามหาตนตลอด ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้บอกว่าไม่มีและมาบอกตน ซึ่งตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้ให้น้องสาวประสานไปทางมูลนิธิปวีณา เพื่อให้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ กล่าวว่า “หลังจากที่ทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งจึงได้ประสานกับ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จังหวัด นนทบุรี โดยได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พีรเดช เจริญเดช  ผกก.สภ.บางใหญ่ จังหวัด นนทบุรี เร่งดำเนินคดี โดยเมื่อวันที่  19 มกราคม ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกสามีของนางสาวเอ (นามสมมุติ) เบื้องต้น ไม่ยอมเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ ดังนั้น ตำรวจจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 อีกประมาณ 4-7 วันนี้ หากยังไม่มาจะขอศาลออกหมายจับ

โดยในเวลา 13.00 น. วันนี้ จะพา นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พร้อมด้วยเหยื่อความรุนแรงอีกจำนวน 6 ราย เดินทางไปพบ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมต.ว่าการ กระทรวงยุติธรรม นายธนกฤต  จิตรอารีรัตน์ เลขานุการ รมต.ยุติธรรม และนายเรืองศักดิ์ สุขวารี อธิบดี กรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้การช่วยเหลือคุ้มครองพยาน และให้การช่วยเหลือคดีที่ร้ายแรง ต้องการความคุ้มครองและเยียวยาต่อไป