เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดอะ สตรีท รัชดา ประกาศปิดฟู้ดแลนด์เป็นเวลา 2 วัน เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ หลังพบไทม์ไลน์ดีเจมะตูมเข้ามาใช้บริการ

วันนี้ (21 ม.ค.64) ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ออกประกาศปิด Foodland Supermarket 2 วัน สืบเนื่องจากกรณีคุณเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด-19 และได้เปิดไทม์ไลน์ว่ามีการเข้ามาใช้บริการที่ Foodland Supermarket สาขาเดอะ สตรีท รัชดา ในวันที่ 19 มกราคม 2564 เวลา 17:00 น.

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของการควบคุมโรค ทางศูนย์การค้าฯ ขอแจ้งปิดเข้าใช้บริการ Foodland Supermarket เป็นเวลา 2 วัน คือวันที่ 21-22 มกราคม 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ และจะเปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 23 มกราคม 2564

ทางศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา มีความห่วงใย และได้มีการดำเนินมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อการดูแลสุขอนามัยและป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ตามมาตรการดังต่อไปนี้

ทางศูนย์การค้าทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) รวมถึงพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั่วบริเวณศูนย์การค้า

การทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในระบบปรับอากาศทั้งภายในอาคาร ด้วยการล้างฟิลเตอร์เครื่องปรับอากาศ (AHU) ทำความสะอาดห้องควบคุมระบบปรับอากาศ อีกทั้งปิดพัดลมระบายอากาศ เพื่อระบายอากาศออกสู่ภายนอก

กำหนดให้พนักงานร้านค้าที่ผู้ติดเชื้อมีความใกล้ชิด เข้ารับการตรวจยืนยันว่าไม่พบเชื้อ ก่อนกลับเข้ามาปฏิบัติงานในศูนย์การค้า ตามแนวทางของกรมอนามัย

ขอความร่วมมือให้ลูกค้า ผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ใช้บริการร้านค้าดังกล่าว ที่อยู่ในช่วงวันเวลาที่ระบุข้างต้น เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสที่โรงพยาบาล เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยร่วมก้าวผ่านหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด