เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองปราบ ตามรวบลุงหื่น บุกใช้ปืนจี้ข่มขืนสาว ขณะนั่งซักผ้าหน้าบ้าน หนีคดี 20 ปี จนเกือบหมดอายุความ สุดท้ายไม่รอด

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2564 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.อัคนี ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุมนายสนธยา หรือน้อย พูลเพิ่มพันธ์ อายุ 59 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี จ.284/2545 ลงวันที่ 19 พ.ย. 2545 ข้อหา“ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยมีและใช้อาวุธ และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ได้ที่ภายในซอยลาดพร้าว 41 แยก 6-7 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2544 ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กำลังนั่งซักผ้าอยู่ที่หน้าบ้านพักใน อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เพียงลำพัง ถูกนายสนธยา บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนจี้บังคับข่มขืน ก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรโยค จนมีการออกหมายจับเอาไว้
ต่อมาหลังจากเวลาผ่านไปเกือบ 20 ปีจนคดีเกือบจะหมดอายุความ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เบาะแสว่า ปัจจุบันนายสนธยา ผู้ต้องหา มาพักอาศัยอยู่ใน จ.ปทุมธานี และทำงานก่อสร้างอยู่ที่กทม. จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว จากการสอบสวนนายสนธยายังคงให้การปฏิเสธ จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับนำตัวส่ง สภ.ไทรโยค ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป