เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ยังคงเป็นปริศนาสำหรับคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่เวลาล่วงเลยมานานครึ่งปีก็เริ่มมีวี่แววใกล้รู้ตัวคนร้าย ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงกรณีข้างต้นอีกครั้ง บอกว่าใกล้ถึงจุดจบของเทวดานางฟ้าเต็มที่ วันนี้ได้พูดคุยกันแล้วยังไงก็ไม่เกินวันที่ 15 กุมภาพันธ์แน่นอน

เหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้ว่า 2 ซิมเป็นยังไง ก็ได้ไปเจาะลึกฝังตัวที่บ้านกกกอกมา 2 เดือน ประวัติ 2 ซิมค่อนข้างเป็นคนขี้เกียจ ไม่ใช่คนขยัน ได้ทรัพย์สินมาแม้แต่ข้างฝาบ้านตัวเองยังไม่มี ในขณะที่บ้านน้องชมพู่ ได้ทรัพย์สินเท่ากันก็มีบ้านประวัติ 2 ซิมเคยไปทำงานกรุงเทพฯ ค่อนข้างมีประสบการณ์เยอะกว่าครอบครัวแม่น้องชมพู่ เป็นคนที่รู้จักการพูด

เป็นคนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ หลงไสยศาสตร์ ข่าวที่บอกว่า เทวดานางฟ้าเก็บเสื้อผ้าไปต่างจังหวัด บางคนบอกไปอุดรฯ แต่เขาไปหากุนซือ จอมขมังเวทย์เกี่ยวพันกับการฆ่าน้องชมพู่ เอาเงินสดใส่กระเป๋าคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาทไปฝากไว้กุนซือ เผื่อวันไหนตำรวจเข้ามาตรวจยึดทรัพย์สิน เลยนำไปฝากไว้

การจะสู้รบกับเทวดานางฟ้า ไม่ง่ายเลย เพราะอย่าลืมว่าเทวดานางฟ้ามีแฟนคลับเยอะมาก คือหลงหัวปักหัวปำโอนไว แตะไม่ได้เพราะรูปหล่อ ที่สำคัญคือทุกคนไม่เคยคิด คิดอย่างเดียวว่าไอนี่รูปหล่อ ใครแตะปั๊บทัวร์ลง ถึงบอกว่าการสู้กับ 2 ซิมไม่ใช่เรื่องง่าย ต่างจากจอมทรัพย์ สู้ไประยะหนึ่งถึงมีคนด่าก็ไม่มีผลประโยชน์อะไรแอบแฝง

มีคนได้เงินไป 10 ล้าน คนที่ได้ไป 10 ล้านบาทเพื่อแลกชีวิตเด็กอายุ 3 ขวบ เข้าไปในกระบวนการไสยศาสตร์เกี่ยวกับเหล็กไหล หมู่บ้านกกกอก เป็นอดีตพื้นที่ของอดีตผู้ก่อการร้าย จอมขมังเวทย์หลายคนเกี่ยวกับไสยศาตร์ กระบวนการเหล็กไหล พญานาค สิ่งต่างๆเหล่านี้จึงมีการร่วมมือกัน มีคนได้ประโยชน์จากการฆ่าน้องชมพู่อาศัยความบริสุทธิ์เด็ก 3 ขวบ และกับไสยศาตร์ตัดเหล็กไหล โดยมีจอมขมังเวทย์เป็นกุนซือ

ถ้ามีการนำเด็กบริสุทธิ์มาเสียชีวิต ไม่ว่าจะตัดผมหรือการที่ด้านหลังเป็นรู มาแลกกับขั้นตอนการตัดเหล็กไหล ให้คนหนึ่งได้เงิน 10 ล้านบาท สุดท้ายก็ได้จริงๆ จนถึงวันนี้จึงได้เงินไปซ่อน

ชมคลิป