เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 .. 64 ในรายการโหนกระแส พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เชิญนักข่าวช่องอมรินทร์ทีวีและไทยรัฐที่มีเหตุกระทบกระทั่งกับ ลุงพล ไชยพล วิภา โดยมีการแย่งไมค์และทุบหลังนักข่าว จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้โทร.หาลุงพล เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนถามถึงกรณีมีพระบอกที่ลุงพลทำแบบนั้นเพราะผีเข้า โดยลุงพลตอบว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนตัวเชื่อเรื่องจิตวิญญาณ ก่อนหนุ่ม กรรชัย จะถามย้ำว่าสรุปแล้วทำเองหรือผีเข้า ลุงพลตอบว่า เป็นความเครียดส่วนตัว แนะนำให้ดูคลิปพระท่านให้จบ

เมื่อถามว่าตอนนี้หมายจับใกล้เข้ามาแล้ว ลุงพลตอบว่า เหมือนเดิม ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ เมื่อถามว่าถ้าเป็นลุงพล ลุงพลตอบว่า ก็ต้องสู้ในกระบวนการด้านกฎหมาย เพราะตนไม่ได้ทำ

เมื่อถามถึงกรณีชาวบ้านมีปัญหากับยูทูบเบอร์ที่เข้ามาในพื้นที่ จะให้คนกลุ่มนี้ออกไปได้หรือไม่ ลุงพลกล่าวว่า ยูทูบเบอร์ไม่ได้ก่อกวนชาวบ้าน ไม่ได้ไปวุ่นวายกับชาวบ้าน เพื่อนบ้านก็ไม่มีใครมาหาตนอยู่แล้ว

เมื่อถามว่าชาวบ้านบอกลุงพลโกหก ลุงพลกล่าวว่า ต้องเอาชาวบ้านมาคุยที่อ้างว่าตนไม่พูดความจริง ต้องคุยกันยืนยันตนไม่มีท่าทางจะไปตบใคร เป็นคนปากร้าย แต่ใจดี

เมื่อถามถึงกรณีข่าวช่องอมรินทร์ทีวียืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ลุงพลกล่าวว่า ต้องยอมรับ ส่วนที่มีปัญหาไปกระแทกกับนักข่าวไทยรัฐทีวีนั้น ยืนยันไม่ได้ไปสัมผัสตัว แต่อีกฝ่ายยื่นอกเข้ามา

เมื่อถามว่าเห็นแล้วหรือไม่ว่านักข่าวช่องอมรินทร์ทีวีเป็นนักมวย ไม่กลัวเขามาทิ่มเอาหรือ ลุงพลกล่าวว่า ทุกอย่างมีกฎหมายอยู่ ก่อนกรรชัยย้อนถามกลับว่าเหมือนที่ลุงพลทำหรือ ลุงพลตอบว่า ตนก็ไม่ได้ทำร้ายเขาก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod , รายการโหนกระแส