เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ..64 ที่ บก.ปพ. พล...ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. สั่งการให้ ...เรืองรัตน์ หงส์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.ปพ. ...ดนัย ชุ่มอภัย สว.สายตรวจ บก.ปพ. นำกำลังเข้าจับกุม

นายสม (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 109/2552 ลง 20 เม.. 2552 คดีข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดานของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 4 เม.. 2552 ขณะนั้น นายสม ผู้ต้องหา ยังมีอาชีพรับจ้างทั่วไปอยู่ที่บ้านในจังหวัดเชียงราย วันเกิดเหตุช่วงเย็นหลังเลิกงาน ก็นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้าน แต่เมาถึงขั้นขาดสติเริ่มอาละวาด ซึ่งภรรยาและญาติพี่น้องพยายามเข้ามาห้ามปรามแล้ว แต่นายสมก็ไม่ฟัง และยิ่งอาละวาดหนัก ก่อนไปคว้ามีดจากในครัวออกมาวิ่งไล่ฟันคนในบ้าน ทำให้ทุกคนเห็นท่าไม่ค่อยดีจึงรีบวิ่งหนีออกไปคนละทิศละทาง เพื่อไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่อื่น

แต่นายสม กลับยังวิ่งไล่ตามออกมา จนไปพบ ..เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี บุตรสาวแท้ๆของตนเอง ที่เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะข้างบ้าน เมื่อนายสมเห็นดังนั้นจึงใช้มีดจี้คอและพาตัวไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่

ต่อมาหลังเกิดเหตุเมื่อนายสม เริ่มมีสติและกลัวว่าจะมีคนไปแจ้งความถูกดำเนินคดี จึงหลบหนีออกจากบ้านแล้วลงมาทำงานบนเรือประมงที่ .สมุทรสาคร ซึ่งจะต้องออกเรือไปทำประมงในน่านน้ำประเทศอินโดนิเซียอยู่ประมาณ 5-6 ปีกระทั่งคิดว่าตำรวจคงไม่ติดตามจับกุมแล้ว จึงกลับเข้ามาในประเทศ และไปทำงานรับจ้างเลี้ยงปูอยู่ที่จ.จันทบุรี เพื่อรอให้คดีหมดอายุความ

กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนจนพบตัว และทราบว่าเป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม ก่อนจะเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าวหลังจากที่หนีคดีมานานกว่า 11 ปี เบื้องต้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่งตัวให้สภ.เวียงป่าเป้า .เชียงรายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod