เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ชายคลุ้มคลั่ง เผาบ้านตัวเอง และทำร้ายมารดาด้วยวิธีสุดทรมานจนเสียชีวิต ก่อนมาถูกตำรวจวิสามัญเหตุเกิดภายซอยบางพรม 54 ถนนบางพรม แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 .. 64 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 11.30 . วันที่ 19 .. 2564 พล...ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.. พล...ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผบช.. พล...จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผบช.. พล...เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก..7 และพ...ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ผกก.สน.บางเสาธง เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบสภาพศพของนายนนทชัย กรานเคารพ หรือโอ๊ต อายุ 35 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิตสภาพนอนตะแคงทับมีดจมกองเลือด ถูกกระสุนปืนเข้าที่กลางศีรษะ 1 นัด ไหปลาร้าขวา 1 นัด และขาขวา 3 นัด และพบรูปแม่กับรูปครอบครัวใส่กรอบ 2 ชิ้น ตกอยู่ใกล้มือ

ส่วนสภาพศพของนางอี้ด อายุ 64 ปี แม่ผู้ตาย สภาพนอนหงายมีแผลเหวอะหวะที่ใบหน้า ถูกรัดด้วยลวดไม้แขวนเสื้อจนเละไม่เหลือเค้าเดิม ลิ้นถูกตัดขาด กรามถูกเลาะ นิ้วขาด 2 นิ้ว ตามร่างกายถูกเฉือนแล้วยัดพระเครื่องไว้ภายใน

จากการสอบถามญาตินายนนทชัย ผู้ตายกล่าวว่า นายนนทชัย อาละวาดมาเป็นปีเป็นที่เอือมระอาของคนในละแวกนี้ทีแรกทำร้ายแต่แม่ตัวเองแต่ระยะหลังทำร้ายคนอื่นด้วย ที่ผ่านมาแจ้งเรื่องไปหลายครั้ง แต่ตำรวจจับไม่ได้เนื่องจากไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า

ขณะที่พี่ชายนายนนทชัย กล่าวว่า น้องตนเองเคยประสบอุบัติเหตุเมื่อปี 2563 ทำให้กลายเป็นคนสองบุคลิก ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติด แต่ที่ลงมือก่อเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากความเครียดและควบคุมตัวเองไม่อยู่

พล...ภัคพงศ์ กล่าวว่า ช่วงเช้าตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งเผาบ้านและทำร้ายผู้อื่น ต่อมา ...ชูชาติ ลักษิตานนท์ รองสว.จราจร สน.บางเสาธง รหัสหมวก 603 มาตรวจสอบก็พบชายดังกล่าววิ่งมุดช่องหลังบ้านออกมาที่ป่ากล้วยข้างกันและปรี่เข้าใส่

เจ้าหน้าที่จึงยิงปืนตักเตือนไปหลายนัดและสั่งให้วางมีด พอจะเข้าไปเตะสกัดมีดออกคนร้ายก็จับมีดและพุ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องวิสามัญดังกล่าว ส่วนที่หน้าบ้านพบศพหญิงสูงวัย เป็นแม่ผู้ก่อเหตุ

จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายนนทชัย เคยก่อคดีชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ เมื่อปี 2548 พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน เมื่อพ้นโทษก็มาประกอบอาชีพรับจ้าง และประสบอุบัติเหตุเมื่อปี 2563 ก่อนจะไม่ได้ประกอบอาชีพใด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบในบ้านยังไม่พบยาเสพติด ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้นต้องรวบรวมหลักฐานว่ามีประวัติเสพยาเสพติดหรือไม่ สำหรับเรื่องที่ญาติผู้ตายแจ้งว่าเคยแจ้งเรื่องให้ตำรวจมาคุมตัวไปแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการให้นั้นก็จะตรวจสอบอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพผู้ตายทั้งสองส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อตรวจหาสารเสพติดในตัวนายนนทชัย ก่อนรวบรวมรายละเอียดลงสำนวนแล้วจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod