เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด ลพบุรี ลมกระโชกแรง พัดต้นไม้ล้มทับจักรยานยนต์ทหารวัย 49 ปี เสียชีวิต ขณะกำลังกลับบ้านช่วงเช้ามืด เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบแล้ว

เมื่อเวลา 05.55 น. วันที่ 19 ม.ค.2564 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ รับแจ้งเหตุต้นไม้ใหญ่โค่นทับรถจักรยานยนต์ขวางถนน ที่บ้านเขาช่องลม ม.4 เส้นทางบ้านหนองน้ำทิพย์-บ้านหมี่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลบ้านหมี่ มูลนิธิอริโยธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มขวางถนน ที่โคนมีไฟไหม้ครุกรุ่น ท่ามกลางกระแสลมที่กระโชกต่อเนื่อง ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า 155 ซีซี สีขาว สภาพถูกต้นไม้ล้มทับพังเสียหาย ใกล้กันพบศพ พ.อ.อ.ธำรงค์ หมั่นมาก อายุ 49 ปี สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า เลือดไหลนองพื้น จึงนำร่างส่งโรงพยาบาลบ้านหมี เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ที่โคนต้นไม้มีไฟไหม้อยู่ โดยพบว่าควันยังครุกรุ่นตลอดเวลา อีกทั้งวันนี้ จ.ลพบุรี มีสภาพอากาศหนาวเย็น และลมกระโชกแรง ทราบว่าผู้ตายขับรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้าน ถึงที่เกิดเหตุต้นไม้ได้โค่นลงมาอย่างกะทันหัน ซึ่งผู้ตายไม่สามารหยุดรถ หรือเบรกได้ทัน ประกอบกับเส้นทางยังมืดสนิท เป็นเหตุสลดดังกล่าว

ทั้งนี้ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานญาติติดต่อขอรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป