เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตรวจบุกจับ “เปิ้ล กำแพงแสน” พ่อค้ายารายใหญ่ ขัดขืนการจับกุมชักปืนยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่ยิงสวนกลับเสียชีวิต

วันนี้ (18 ม.ค.) เวลาประมาณ 18.30 น. พ.ต.ต.เจตชนะ ศรีจำปา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญคนร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณถนนไผ่เตย 16 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ตามลำดับชั้น และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนไผ่เตยซอย 16 เส้นทางมุ่งหน้าไปห้างบิ๊กซี สาขานครปฐม เป็นถนนชุมชนฝั่งหนึ่งเป็นบ้านเรือน อีกฝั่งเป็นที่โล่งมีดงหญ้าขึ้นอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่พบศพชาย 1 รายนอนเสียชีวิตสภาพหงายหน้า สวมเสื้อยีนส์สีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวสันต์ เขียวหอม หรือเปิ้ล กำแพงแสน ชาวอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัวหลายนัด ที่ติดกับตัวพบอาวุธปืนแม๊กกาซีน ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก รองเท้าแตะสีแดง 2 ข้างตกอยู่ข้างตัว

ทีมแพทย์ลงชันสูตรเบื้องต้นพบภายในตัวของเปิ้ล กำแพงแสนมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน และภายในกางเกงทั้งสองข้างพบยาอีกว่า 40 เม็ด เคนมผง 100 กรัม เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการนัดส่งยาเสพติดบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าจึงนำกำลังมาดักรอ นานกว่า 2 ชม .กระทั่งมีรถเก๋งสีขาวมาจอด สักครู่ก็มีรถกระบะดีแม็ก มาจอดต่อท้าย ท่าทางต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขับรถเข้าไปจอดดักหน้า และแสดงตัวขอตรวจค้น ผู้ตายซึ่งนั่งอยู่ข้างคนขับ เปิดประตูลงมา แต่อีกมือล้วงกระเป๋ากางเกง และชักปืนยิงใส่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงยิงสวนกลับไปหลายนัด คนร้ายวิ่งออกไปเสียชีวิตในพงหญ้า ส่วนที่เหลืออีก 2 คน เป็นคนขับรถเก๋งและคนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนขยายผลต่อไป