เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลุงหื่น…!! อายุ 54ปี เมาเหล้าขาว พยายามข่มขืนเด็กหญิง วัย 13 ปี ในบ้านพักแต่ เด็กร้องให้คนช่วย มีคนข้างบ้านวิ่งเข้าไปข่วยไว้ได้ทันจึงรอดหวุดหวิด

วันที่ 17 ม.ค.64 เวลา 17.05 น. สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน ว่าบุกรุกเข้าไปในบ้านพักเลขที่ 268/75 ม.8 ต.บ่อวินฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ยังที่ได้รับแจ้ง จากการตรวจสอบและสอบถามผู้เสียหาย ทราบว่า มีนายพัน (ทราบชื่อภายหลัง) ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านพักเลขที่ 268/75 ม.8 ต.บ่อวินฯ ซึ่งมี เด็กหญิงโดนัด (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ #กระทำอนาจารเด็ก

จากนั้น เด็กได้ส่งเสียงร้อง และมี #พลเมืองดี ที่อยู่บ้านใกล้เคียงกันเข้ามาดึงตัว นายพันฯ(ผู้ต้องหา) ออกจากห้องของเด็ก จากนั้นผู้ต้องหาได้เดินหลบหนีไป ไม่รู้ว่าไปทิศทางไหน แต่น่าจะ #ซุกซ่อนตัวอยู่ในป่าข้างหมู่บ้าน ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลัง พร้อมด้วยชาวบ้านร่วมกันหาตัวผู้ต้องหา และได้พบ ผู้ต้องหา นอนซุกซ่อนตัวอยู่ในป่าข้างหมู่บ้านซึ่งไม่ไกลกับที่เกิดเหตุมากนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมายังสถานีตำรวจ จากการสอบถามผู้ถูกจับให้การวกวน และอยู่ในลักษณะ เมาสุรา

******************************************************************
(ขอขอบคุณเรื่องจาก สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี)