เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กชายวัย 14 ปี ประเทศจีน ถูกจับได้ว่าเล่นไพ่ โดนแม่ตบหน้าต่อหน้าเพื่อนๆในโรงเรียน อับอายจนทนไม่ได้ ตัดสินใจกระโดตึกดับชีวิตตัวเองอย่างน่าสลด

เด็กชายชาวจีนวัย 14 ที่เลือกจบชีวิตตัวเองอย่างน่าเศร้า จากการรายงานของสำนักข่าวจีนระบุว่า เด็กนักเรียนชายวัย 14 จากอู่ฮั่นได้กระโดดลงมาจากตึกอาคารเรียนชั้นที่ 5 หลังจากที่ถูกแม่ตบต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้นเรียน

 

สาเหตุของการถูกแม่ตบหน้านั้นเป็นเพราะเด็กชายถูกฝ่ายปกครองจับได้ว่าแอบเล่นไพ่โป๊กเกอร์กับเพื่อน ฝ่ายปกครองจึงโทรไปแจ้งผู้ปกครองให้ทราบขณะที่ถูกทำโทษให้มายืนบริเวณทางเดินในอาคารเมื่อแม่เด็กชายมาถึง เธอมาพร้อมกับความโกรธลูกชายและเผชิญหน้ากับเขาในบริเวณทางเดินอาคารเรียน ก่อนที่จะตบหน้าลูกชายต่อหน้าเพื่อนๆลูก

ภายหลังคุณครูจึงพาคุณแม่ออกจากจุดที่เด็กชายยืนอยู่ เหตุการณ์หลังจากนั้นคือเด็กชายยืนนิ่งเงียบประมาณ 3 นาทีก่อนที่จะตัดสินกระโดดลงจากตึก เด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้รับการแถลงว่าเสียชีวิตในภายหลังช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ในวันเกิดเหตุ

ชาวเน็ตที่ได้เห็นข่าวดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่าเด็กนักเรียนชายคนนี้เปราะบางอ่อนไหวเกินไป ในขณะที่บางส่วนรู้สึกเห็นอกเห็นใจ ชี้แนะว่าผู้ปกครองควรนึกถึงจิตใจของลูกตัวเองบ้าง โดยเฉพาะการถูกทำโทษให้อับอายต่อหน้าคนอื่นๆ อยากให้ลองนึกถึงตัวเองถ้าหากโดนแบบนั้นบ้าง