เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 ..64 เวลา 08.00 .  ...ณรงค์ ซ่อนกลิ่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักเลขที่ 303/41 หมู่ 7 .นาจักร .เมือง .แพร่ จึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลแพร่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 1 คูหา เปิดเป็น หจก.วรทรัพย์ เซอร์วิส อิเล็คทริค นี้ สาขาแพร่ พบร่างของ นางวิมล บุญเพิ่ม อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นผู้จัดการฯ มีลูกชายวัย 14 ปี ยืนร้องไห้อยู่ข้างๆ สอบถามลูกชายเล่าว่า หลังแยกย้ายกันเข้าห้องนอน ก็ไม่ได้เจอกันกับแม่ จนเช้าเมื่อเวลา 06.30 . มาเข้าห้องน้ำ พบว่าแม่นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำแล้ว แม่มีโรคประจำตัว เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วตั้งแต่เด็ก และไม่ชอบไปหาหมอ ส่วนพ่อทำงานอยู่ที่จังหวัดลำปาง ตอนนี้กำลังเดินทางกลับมา

สอบถาม นางสาวอัญชลี เขียวงาม อายุ 27 ปี พนักงานบริษัทฯ เล่าว่า นางวิมล เป็นคนร่าเริง มีโรคประจำตัวแต่ไม่ค่อยชอบไปหาหมอ ก่อนหน้านี้เมื่อวานเพิ่งถูกหวยรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข 15 ก็ไม่รู้ได้เลขมาจากไหน

ทางด้านนายบอย เพื่อนสนิท หลังทราบข่าวได้รีบมาดู เผยว่า เมื่อเวลา 06.00 . ลูกชายของนางวิมล ผู้ตายโทรหา ก็ตกใจ และให้ลูกชายเพื่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อมาถึงก็พบนอนแน่นิ่งอยู่ในห้องน้ำสภาพนอนตะแคง ตัวยังอุ่นอยู่จึงรีบช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ทันแล้ว

ขณะที่ลูกสาวผู้ตาย อายุ 10 ขวบเล่าว่า เมื่อคืนแม่นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนที่หน้าบ้าน และกลับเข้าบ้านมาประมาณตี 1 เกือบตี 2 ตนได้ยินเสียงแม่เข้าบ้าน แต่ไม่ได้ขึ้นมานอนในห้องเหมือนทุกวัน จากนั้นได้ยินเสียงเข้าห้องน้ำ และได้ยินเสียงเหมือนล้มจึงเดินมาดู เรียกแต่แม่ไม่ตื่น แต่ตอนนั้นคิดว่าแม่นอนหลับ ก็เลยกลับขึ้นไปนอนต่อ จนเช้าพี่ชายมาเจอ รีบโทรบอกเพื่อนแม่ให้มาช่วย

เบื้องต้น ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ต้องรอให้สามีผู้ตายเดินทางกลับมาก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Thairath