เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชัดแล้ว! นายกฯโชว์ผลตรวจ”โควิด 19″ ผ่าน Video Conference กลางที่ประชุม!

“บิ๊กตู่” โล่งใจ โชว์ผลตรวจ “โควิด 19” กลางที่ประชุม ร่วมกับทีมสมุทรสาคร ที่ทำเนียบรัฐบาล ยันปลอดเชื้อ และ ปลอดภัย ขอฝ่ายปฏิบัติระมัดรระวัง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม ผ่านระบบวิดีทัศน์ทางไกล หรือ Video Conference จากตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ไปยังจังหวัดสมุทรสาคร

โดยมีนายธีรพัฒน์ คัชรมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายแพทย์ธรรมวิทย์ เกื้อกูลเกียรติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน นายแพทย์อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร นายแพทย์พรเทพ พงศ์ทวิกร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านแพ้ว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสม

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสดีที่ได้คุยกับฝ่ายปฏิบัติ ซึ่งอยู่หน้างาน ตนยอมรับมีความกังวลใจอย่างมาก หลังได้รับรายงานสถิติผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เพิ่มขึ้น จากการตรวจสอบคัดกรอง ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังมีความเชื่อมั่นว่า การทำงานของภาครัฐ ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ ทั้งเสียสละและอดทน รวมถึงการดำเนินการตามมาตรการที่รัฐบาลกำหนดไว้อย่างดี เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นแรงงานต่างด้าว แรงงานเถื่อน หรือ กลุ่มอื่น จะต้องไม่ให้มีการแพร่ระบาด ทั้งแสดงความเป็นห่วงอาการป่วยของผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่ขอชื่นชมการทำงานและให้กำลังใจมาตลอด