เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 พ.ต.ท.สุริยะฎิษ สุริยะธง สว.กก.สส.จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่จับกุม นายบีม(นามสมมุติ) อายุ34ปี ชาวต.ตงเจน อ.ภูกามยาว จังหวักพะเยา พร้อมของกลางยาบ้าเป็นจำนวน10มัด หรือประมาณ20,000เม็ด ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สารภี จังหวัดเชียงใหม่ให้ดำเนินการในคดีข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษที่1(เอทเเอมเฟาตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย”

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ขับรถเข้าสะกดราอยตาม พบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้ขับรถกลับที่ใต้สะพานต่างระดับเทคโนฯหมู่บ้านครู จังหวัดลำพูน ก่อนมุ่งหน้ากลับไปทางลำพูนก่อนจะจอดรถติดริมถนน เเล้วกลับรถที่เเยกเหมืองง่า มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่อีกครั้ง

พ.ต.ท.สุริยะฎิษ จึงได้นำกำลังบางส่วนเข้าไปสกัดที่ด่านตรวจ โควิด19 กระทั้งพบรถกระบะต้องสงสัยคันดังกล่าวจึงให้สัญญาณตรวจค้น เเต่ทางด้านคนขับรถกระบะได้เร่งเครื่องขับรถหนี เจ้าหน้าทีเลยทำการขับรถไล่ตามจับกุม เเละได้เห็นคนในรถโยนบางอย่างทิ้งออกจากนอกตัวรถระหว่างทำการหลบหนี ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะพลิกควั่มไปอีกฝั่งถนน เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าไปควบคุมตัวนายบีม(นามสมมุติ) เเต่ตรวขไม่พบสิ่งผิดกฏหมายเเต่อย่างใด

 

เเต่เมื่อนำตัวไปสอบสิ่งของที่ถูกทิ้งออกนอกตัวรถขณะพยายามหลบหนี พบยาบ้าประมาณ20,000เม็ด จึงได้ยึดเป็นของกลางเเละควบคุมตัวไว้เพื่อสืบสวนต่อไป