เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจคอมมานโด…!! นำกำลังเข้าจับกุมชายชาวนครศรีธรรมราชเมายาเสพติดก่อเหตุ #ขืนใจลูกแท้ ๆ ของตัวเองในบ้านพัก ลุงทนไม่ไหวพาเข้าแจ้งความจับ

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ(คอมมานโด) สั่งการ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก. วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปฏิบัติการพิเศษ(คอมมานโด) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา นำกำลัง #คอมมานโด จับกุม นายเอ (นามสมมติ) ชาว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาไอซ์หนัก 0.56 กรัม ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

การจับกุมสืบเนื่องจาก นายบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลุงได้พา ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี หลานสาว มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ว่าตั้งแต่ช่วงเดือนพ.ย.63 เป็นต้นมาหลานสาว ได้ถูกนายเอ ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ เมายาบ้า แล้วข่มขืน โดย ด.ญ.ซี ให้การว่า ได้พักอาศัยอยู่กับพ่อที่บ้านหลังดังกล่าว หลังจากแม่เสียชีวิตแล้วพ่อมีความเครียดและมักจะเสพยา เมื่อมีอาการเมายาก็จะทำลายข้าวของภายในบ้าน และใช้กำลัง #ทำร้ายร่างกายและ #ข่มขืนเป็นประจำ

จากการสอบสวน นายเอ ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมายา ยอมรับว่าเสพยาไอซ์และยาบ้ามานานแล้ว เมื่อเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่าได้ข่มขืนลูกสาวจริงหรือไม่ ผู้ต้องหากลับนั่งนิ่งไม่ยอมพูดจาใดๆอีก จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีต่อไป