เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่ใช้เครนขนอุปกรณ์ผสมอาหารวัวมาส่งลูกค้า แต่พลาดแขนเครนไปถูกสายไฟแรงสูงข้างๆ ทำให้ไฟช็อตดับที่ลำปางส่วนคนเข้าไปช่วยได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล จนท.การไฟฟ้าต้องตัดไฟ

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.64 ร.ต.อ.พิชิตชัย ไชยาโส รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตและบาดเจ็บที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านทราย ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีลำปาง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยางในหมู่บ้านพบศพ นายณะที อ้นสุวรรณ อายุ 49 ปี ชาว กรุงเทพมหานคร คนขับนอนหงายเสียชีวิต ตามร่างกายหลายแห่งมีรอยไหม้ อยู่ที่ข้างรถบรรทุก 6 ล้อหมายเลขทะเบียน 70- 1301 กาฬสินธุ์ ซึ่งบรรทุกเครื่องผสมอาหารสัตว์มาเต็มลำ และส่วนที่บริเวณหลังรถพบว่าเครนได้ยกกรวยเหล็กขนาดใหญ่ คาดว่าเป็นอุปกรณ์ผสมอาหารสัตว์ขึ้นสูงประมาณ 4 เมตร โดยส่วนของปลายเครนไปติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง เจ้าหน้าที่จึงกันชาวบ้านและผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องให้อยู่ไกลออกจากรถ เพราะยังมีกระแสไฟรั่วไหลลงมาที่บริเวณตัวรถอยู่เพื่อรอ จนท.การไฟฟ้าเข้ามาตัดกระแสไฟฟ้า

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ นายไกรภพ ธรรมสิทธิ์ อายุ 26 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ซึ่งขณะเกิดเหตุได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือผู้เสียชีวิต แต่ถูกไฟดูดที่บริเวณหลังได้รับบาดเจ็บ จนท.นำส่งโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีลำปาง

สอบสวนนางมะลิ อายุ 49 ปี ภรรยาผู้ตายทราบว่า เดินทางมา 2 คนกับสามีจากจังหวัดนครปฐมเพื่อจะนำอุปกรณ์ผสมอาหารสัตว์ที่เป็นถังกรวยเหล็กจำนวน 6 ถัง เพื่อมาส่งให้ลูกค้าที่ในหมู่บ้านดังกล่าว 1 ถัง แต่ปรากฏว่ารถบรรทุกขับเข้าไปในถนนในหมู่บ้านไม่ได้ เพราะว่าเป็นถนนแคบสามีตนเองจึงตัดสินใจจอดรถไว้ที่ถนนทางเข้าหมู่บ้านและได้ใช้เครนยกถังกรวยเหล็กลงจากรถแต่ปรากฏว่า ช่วงที่ยกเครนขึ้นนั้นถังเกิดแกว่งไปมาทำให้ส่วนปลายของเครนไปแตะกับสายไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งอยู่ริมถนนจนทำให้สามีถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยเหลือและถูกไฟดูดจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.