เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะแต่งสวยเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและกำแพงฐานทัพเรือสงขลาจนทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ 2 รู รถกระบะพังยับมีชายหญิงที่นั่งมาในรถบาดเจ็บ 2 คนสาเหตุฝนตกถนนลื่น

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 16 ม.ค.64 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน ผธ 4151 สงขลา ซึ่งเป็นรถกระบะแต่งสวย เสียหลักชนเสาไฟฟ้าและกำแพงฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 ถนนชลาทัศน์ เลียบชายหาดชลาทัศน์ อ.เมืองสงขลา ทำให้เสาไฟฟ้ามีรอยคอนกรีตแตกและกำแพงพังทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ถึง 2 รูจากการถูกรถกระบะพุ่งชนและฟาดเข้ากับกำแพงอย่างแรง

ในขณะที่สภาพรถกระบะทั้งด้านหน้าและด้านหลังพังเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายมณีรินทร์ ซอแหละ และหญิงสาวที่นั่งมาด้วยกันอีก 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ นำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองสงขลา แต่ทั้งสองคนบาดเจ็บไม่มากนักเพียงแค่มีอาการเคล็ดจากการกระแทก

จากการสอบสวนทราบว่ามาจากฝนตกและถนนลื่นทำให้รถคันนี้ซึ่งขับมาค่อนข้างเร็วเสียการควบคุมหลุดถนนไปชนกับเสาไฟฟ้าและกำแพงฐานทัพเรือสงขลาพังเสียหาย โดยหลังเกิดเหตุทางทหารเรือได้นำลวดหนามมากั้นรูกำแพงที่ถูกชนพังเสียหายชั่วคราวเพื่อรอการซ่อมแซม ในขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา จะสอบสวนคนขับเพื่อดำเนินการทางคดีและค่าเสียหายต่อไป