เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดหดหู่ โชเฟอร์รถทัวร์โพสต์ขายดวงตาหนึ่งข้าง หลังเจอพิษโควิดระลอกใหม่ รู้ว่าผิดกฎหมายแต่ความจนมันไม่ปราณีพร้อมน้อมรับหากใครจะต่อว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket ได้โพสต์ภาพที่บันทึกจากหน้าเฟซบุ๊กของชายคนหนึ่งที่ประกาศขายดวงตาตนเองข้างหนึ่ง พร้อมกับระบุว่า ทราบดีว่าผิดกฎหมาย แต่ความจนไม่ปรานีใคร แต่ตนเองมีภาระ และมีครอบครัวที่ต้องดูแล และต้องส่งหลานเรียนหนังสือ โดยขอให้ทุกคนอย่างต่อว่าตนเองเลยเพราะความจำเป็นจริง ๆ ถึงต้องออกมาโพสต์เช่นนี้

โดยข้อความระบุว่า… “หมดหนทางจริงๆ ประกาศขายดวงตาหนึ้งข้าง รู้อยู่ว่าผิดกฎหมาย แต่ความจนมันไม่ปราณี ถามว่ามีญาติมีลูกมั้ย ตอบว่ามี แต่ทุกคนต้องมีภาระ ผมมีกัน 3 คน หมดหนทางคิด หมดทางเดินจริง ผ่านร้อนผ่านหนาวมานาน จะกลับไปใช้ชีวิต ในบั้นปลาย ส่งหลานเรียนหนังสือ จนสุดความสามารถ โพสต์ก่อนที่ไม่มีเน็ตจะใช้  กรุณาต่อว่ากันเลย ชีวิตคนเราไม่เหมือนกันคิดแล้วคิดอีกจึงลงโพสต์”

ขณะเดียวกันทางเพจดังกล่าวได้ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชายคนที่โพสต์นั้น แต่เดิมมีอาชีพขับรถทัวร์ หลังจากโควิด-19 รอบแรก ก็ได้รับความลำบาก แต่ยังพอทนไหว แต่พอเกิดเหตุการณ์ โควิด 19 ระบาดระลอก 2 ทำให้ตนเองได้รับผลกระทบอย่างหนักจนไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน และค่าเรียนของหลาน ทุกวันนี้ได้กินข้าวเพียงแค่วันละมื้อเดียว

ทั้งนี้ตนเองไม่ได้อยากให้ช่วยเหลือโดยการให้เงิน เพราะกลัวจะมีปัญหาตามมา แต่ต้องการงานทำ เพื่อหารายได้มาดูแลครอบครัว หากใครต้องการช่วยเหลือขอรับเพียงสิ่งของเท่านั้น