เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานนีตำรวจภูธรกะปาง นครศรธรรมราช บุกทลายบ่อนไก่ชนทุ่งสง เมืองคอน นครศรีธรรมราช รวบเซียนพนันได้ 7 คน มีคนหลบหนีไปได้บางส่วน หลังจากสืบทราบว่ามีบ่อนไก่ชนเปิดท่ามกลางสถานการณ์โควิดและยังส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 พ.ต.อ.สมเกียรติ ร่มโพธิ์ขวัญ ผกก.สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (14 ม.ค. 2564) ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สัจจะ สมกำลัง รอง สวป., ร.ต.อ.พงศ์ชัย รักษาวงศ์ รอง สว.สส. และกำลังตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณป่าหลังบ้านเลขที่ 232 หมู่ 10 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนไก่ชนเล่นการพนันชนไก่ ขัดคำสั่งของเจ้าหน้าที่ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และยังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปถึง พบนักพนันไก่ชนหลายสิบคนกำลังมั่วสุมเล่นการพนันไก่ชนอย่างสนุกสนานส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าทำการจับกุม ทำให้นักพนันแตกตื่นและวิ่งหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถวิ่งไล่จับนักพนันได้ 7 คนพร้อมของกลาง จากนั้นได้ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.