เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มารีน่า บาลมาสเชวา สาวรัสเซียวัย 35 ปี และ โววา ชาวีลิน สามีวัย 21 ปี ซึ่งทั้งคู่ไม่ใช่แค่คู่รักต่างวัยธรรมดาๆ แต่โววาเคยเป็น ลูกเลี้ยง ของเธอมาก่อน

มารีน่า บาลมาสเชวา เธอแต่งงานกับอดีตลูกเลี้ยงวัย 20 ปี โดยฝ่ายชายนายโววาได้โพสต์รูปของเขาและภรรยาตอนที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก โดยเขาอายุ 7 ปี และมาริน่าอายุ 22 ปี ก่อนหน้านี้มาริน่าอาศัยอยู่กับนายอเล็กซ์พ่อของนายโววา อายุ 45 ปี ก่อนทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์กว่า 10 ปี และมาริน่าก็มาคบกับโววาแทน เธอให้สัมภาษณ์ว่าคุณจะไม่เคยรู้เลยว่า ใครที่จะทำให้คุณยิ้มได้ ฉันรู้ว่าอาจจะมีคนบางส่วนที่ตัดสินเรา แต่ฉันก็มีความสุขดีนะ

มาริน่าบอกว่าตอนนี้เธออินเลิฟกับสามีของเธอมาก เธอยังได้ทำการรับเลี้ยงดูลูกๆ ของสามีเก่าเธออีก 5 คนด้วย นายอเล็กซ์ผู้เป็นพ่อให้สัมภาษณ์ว่า เขารู้สึกโกรธแค้นมากที่ทั้งคู่ทำแบบนี้กับเขา

มาริน่าหลอกลูกชายของฉันไป โววาไม่มีทางทำอะไรแบบนั้นแน่นอน ฉันยกโทษให้มาริน่าได้จะถ้าเธอไปหักหลังผมด้วยลูกชายตัวเอง” “เขายังไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย” “พวกเขาไม่อายที่จะมีเซ็กซ์ในบ้านฉันด้วยซ้ำ

มารินา เล่าว่า เธอได้แต่งงานกับอเล็กซ์ตอนโววา อายุได้ 7 ขวบ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อโววากลับมาพักที่บ้านช่วงปิดเทอมมหาวิทยาลัย ผ่านไปไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็ได้จดทะบียนสมรสกัน และไม่นานมาริน่าก็ตั้งท้อง เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ยอดติดตามของมาริน่าก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่ที่ผู้คนรู้เรื่องของเธอ มาริน่าก็เข้าร้านเสริมสวยและคลินิกศัลยกรรมอยู่บ่อยๆ เพื่อให้ตัวเองดูสาวอยู่เสมอ

มาริน่า เล่าว่า ความสัมพันธ์ของเธอแต่สามีเก่า (พ่อของโววา) เป็นความรักที่เหมือนการแสดงถามว่าฉันเสียใจไหมที่ทำลายรอบครัวแบบนี้ ตอบได้ว่ามันก็ทั้งใช่และไม่

มาริน่าตั้งท้องภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือนหลังจากทั้งคู่ประกาศคบกัน เธอตั้งท้องได้ 12 สัปดาห์ มาริน่าบอกว่าเธอนั้นได้ก้าวผ่านปัญหาทางด้านอารมณ์ไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเธอบ้างก็ว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรม บ้างก็ว่าเป็นความรักที่ไม่มั่นคง แต่เธอก็ไม่สนใจ เธอและโววาก็จะมุ่งหน้าหาเงินเพื่อมาดูแลลูกต่อไป

 

 

 

 

 


ภาพและข้อมูลจาก
www.mirror.co.uk ,Khaosod